Thông tin kinh tế. Thông tin kinh tế.
Tập đoàn Nguyễn Hoàng trao tặng Thành phố 1 tỷ đồng để chỉnh trang đô thị
07:51 | 09/12/2017 Print   E-mail    

Chiều ngày 6/12, tại hội trường Thành ủy, UBND Thành phố tổ chức lễ công bố kinh phí tài trợ của tập đoàn Nguyễn Hoàng đối với công trình chỉnh trang đô thị của Thành phố. Tham dự có ông Nguyễn Đăng Minh – Phó Bí thư thường trực Thành ủy, ông Nguyễn Lập – Chủ tịch UBND thành phố, đại diện lãnh đạo các phòng, ban, đoàn thể, đại diện tập đoàn Nguyễn Hoàng.

Bà Trần Thị Trâm Quyên – Giám đốc Truyền thông và thương hiệu tập đoàn Nguyễn Hoàng trao tài trợ cho đại diện UBND  thành phố - Ông Nguyễn Lập – Chủ tịch UBND thành phố

 

Tại buổi lễ, bà Trần Thị Trâm Quyên – Giám đốc Truyền thông và thương hiệu Tập đoàn Nguyễn Hoàng đã trao tặng 1 tỷ đồng cho Thành phố để phục vụ cho công tác chỉnh trang đô thị.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Lập cho biết: công tác chỉnh trang đô thị là một trong những nhiệm vụ trọng tâm để phát triển thành phố. Ngoài nguồn kinh phí của Nhà nước thì Thành phố đang kêu gọi xã hội hóa, huy động cao nhất nguồn lực xã hội để phục vụ cho công tác này; Chủ tịch thành phố cảm ơn tập đoàn Nguyễn Hoàng đã trao tặng thành phố số tiền trên đồng thời mong muốn trong thời gian tới, tập đoàn Nguyễn Hoàng cũng như các doanh nghiệp và nhân dân trên địa bàn tiếp tục có những đóng góp cho thành phố để xây dựng Vũng Tàu ngày càng xanh, sạch, đẹp, là nơi đáng sống theo đúng tinh thần Nghị quyết đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ VI đã đề ra.

Tin, ảnh: Phương Anh, BBT