Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Năm 2021, Thành ủy Vũng Tàu tiếp tục xuất bản bản tin Chi bộ hàng tháng
04:37 | 21/01/2021 Print   E-mail    

Thành ủy Vũng Tàu ban hành Kế hoạch số 32-KH/TU ngày 04 tháng 01 năm 2021 về việc biên soạn và xuất bản bản tin sinh hoạt chi bộ hàng tháng năm 2021. Bản tin được biên soạn và phát hành đến các Đảng bộ, Chi bộ trực thuộc Đảng bộ Thành phố và các chi bộ trực thuộc các Đảng bộ, các tổ dân phố để sử dụng làm tài liệu sinh hoạt chi bộ, và thông tin cho nhân dân hằng tháng, nhằm cung cấp nhũng nội dung thiết thực, ngắn gọn về hoạt động của Đảng bộ, chính quyền Thành phố và thành quả kinh tế - xã hội địa phương đạt được trong tháng đến Đảng viên và nhân dân nhằm tạo sự phấn khởi, an tâm, tin tưởng của đảng viên về kết quả lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Đảng bộ, chính quyền Thành phố. Việc biên tập, in ấn và phát hành bản tin phải đảm bảo chặt chẽ về nội dung, phát hành đúng đối tượng và kịp thời đến các Đảng bộ, chi bộ trực thuộc, khu phố.

Thông tin sinh hoạt chi bộ hằng tháng năm 2021 dự kiến gồm những nội dung gồm: Chuyên mục Thông tin về kết quả lãnh “ chỉ đạo tổ chức thực hiện những nhiệm vụ; các kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh đạt được trong tháng và phưong hướng, nhiệm vụ trọng tâm về Kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của Thành phố trong tháng tới; Chuyên mục dư luận xã hội trong tháng và định hướng công tác tuyên truyền về những vấn đề đang được dư luận quan tâm; Chuyên mục thông tin về chủ đề nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân, các hoạt động của Thành phố hướng đến mục tiêu Đô thị du lịch biển Văn minh - Hiện đại - Thân thiện; Chuyên mục thông tin về nội dung sinh hoạt chuyên đề trong tháng, hướng đến việc tổ chức thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ Thành phố lần thứ VII. Một số kết quả về công tác xây dựng tổ chức Đảng và các đoàn thể trong tháng; Chuyên mục về chuyển động từ cơ sở phản ánh, những tấm gương người tốt, việc tốt thực hiện phong trào “Đảng viên xây dựng đô thị văn minh”, “Công dân Thành phố tiêu biểu”;Thông tin về một số tiêu điểm kinh tế - xã hội trong nước và trong Tỉnh; hỏi – Đáp.

Bản tin tháng 8/2020

Phương thức phát hành của bản tin sinh hoạt chi bộ được phát hành bằng cả 02 hình thức là Bản in khoảng 850 cuốn và chế bản điện tử trên ứng dụng “VungtauIOC”.

Thực hiện nội dung trên, UBND Thành phố cũng đã có văn bản chỉ đạo, giao các phòng ban chuyên môn cung cấp thông tin phục vụ bản tin trên một cách hiệu quả./.

Tin: Kim Nguyễn, BBT