Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Lễ dâng hương Đền thờ Liệt sĩ nhân dịp kỷ niệm 76 năm Ngày thành lập QĐND Việt Nam
06:46 | 23/12/2020 Print   E-mail    

Nhân kỷ niệm 76 năm ngày thành lập QĐND Việt Nam 22/12/1944-22/12/2020, sáng ngày 21/12, Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN đã long trọng tổ chức lễ dâng hương đền thờ liệt sĩ tại đền thờ liệt sĩ thành phố Vũng Tàu. Dự lễ dâng hương có ông Trần Đình Khoa, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, ông Hoàng Vũ Thảnh, Quyền Chủ tịch UBND Thành phố, lãnh đạo Thành ủy, HĐND, UBND, các phòng, ban, ngành, đoàn thể, lực lượng vũ trang.

Vòng hoa tươi đẹp nhất mang dòng chữ “Đời đời nhớ ơn các anh hùng liệt sĩ” kính dâng lên những người con ưu tú của dân tộc, cùng phút mặc niệm tưởng nhớ Chủ tịch Hồ chí Minh và các anh hùng liệt sỹ

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của QĐND Việt Nam trong suốt 76 năm qua. Trước anh linh của Người và các anh hùng liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền, lực lượng vũ trang và nhân dân Vũng Tàu nguyện đoàn kết một lòng, quyết tâm đi theo con đường mà Đảng và Bác Hồ kính yêu đã lựa chọn; khắc phục khó khăn, vượt qua thử thách, phát huy nội lực để phát triển kinh tế - xã hội; xây dựng quê hương, đất nước.

Lãnh đạo TP. Vũng Tàu dâng hương trong Đền Liệt sĩ

Với tấm lòng thành kính biết ơn vô hạn đối với những anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, Đảng bộ, quân và dân thành phố Vũng Tàu đã dành những vòng hoa tươi đẹp nhất kính dâng lên những người con ưu tú của dân tộc, cùng phút mặc niệm tưởng nhớ Chủ tịch Hồ chí Minh và các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trọn đời mình cho tổ quốc, cho quê hương. Sau phút mặc niệm lãnh đạo Thành phố, cán bộ, chiến sỹ và các tầng lớp nhân dân đã dâng hoa và hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ./.

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT