Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Thành phố Vũng Tàu họp mặt kỷ niệm ngày truyền thống MTTQ Việt Nam
02:23 | 19/11/2020 Print   E-mail    

Sáng 16/11, UBMTTQ Việt Nam TP. Vũng Tàu tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Mặt trận Dân tộc thống nhất Việt Nam - Ngày truyền thống MTTQ Việt Nam (18/11/1930 - 18/11/2020). Tham dự có ông Bùi Chí Thành, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh, ông Trần Đình Khoa, UV BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu và ông Hoàng Vũ Thảnh, Quyền Chủ tịch UBND TP. Vũng Tàu.

Ông Bùi Chí Thành, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh tặng hoa chúc mừng buổi họp mặt

Tại buổi họp mặt, bà Mai Ngọc Oanh, Chủ tịch UBMTTQ TP. Vũng Tàu đã ôn lại truyền thống của MTTQ và khẳng định MTTQ Việt Nam TP. Vũng Tàu đã phát huy vai trò, trọng trách của mình trong hệ thống chính trị và đời sống xã hội, làm tốt vai trò “cầu nối” bền chặt giữa cấp ủy Đảng, chính quyền và các tầng lớp nhân dân.

Ông Trần Đình Khoa, UV BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại buổi họp mặt, ông Trần Đình Khoa, UV BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu đề nghị MTTQ các cấp, các tổ chức thành viên tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống lịch sử vẻ vang 90 năm hình thành và phát triển, không ngừng đổi mới, nâng cao hơn nữa vai trò, trách nhiệm thực hiện và hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được phân công trong đó tập trung vào 3 nhiệm vụ trọng tâm: Tăng cường củng cố, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, phát huy quyền làm chủ nhân dân, tạo sự đồng thuận xã hội; quan tâm chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân gắn với đẩy mạnh thực hiện các chính sách an sinh xã hội, xoá đói giảm nghèo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân; phát huy vai trò giám sát và phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền…

Ông Bùi Chí Thành, Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Chủ tịch UB MTTQVN tỉnh, ông Trần Đình Khoa, UV BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Vũng Tàu trao Kỷ niệm chương của TW MTTQVN cho các cá nhân

Nhân dịp này, TW MTTQVN tặng thưởng Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp Đại đoàn kết dân tộc” cho 12 cá nhân. UBND TP. Vũng Tàu trao Giấy khen cho 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong việc xây dựng đại đoàn kết toàn dân tộc trên địa bàn TP. Vũng Tàu. Giấy khen cho 3 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Cuộc vận động xây dựng Quỹ “Vì người nghèo”. Giấy khen cho 3 tập thể và 6 cá nhân có thành tích xuất sắc trong Cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”. UB MTTQVN TP. Vũng Tàu tặng bảng tri ân cho các đơn vị, tổ chức, những chức sắc tôn giáo, các cá nhân đã có nhiều đóng góp cho sự nghiệp đại đoàn kết dân tộc và công tác an sinh xã hội của TP. Vũng Tàu; tặng quà lưu niệm 65 cá nhân là Ủy viên UBMTTQ TP. Vũng Tàu đã có nhiều đóng góp cho công tác mặt trận./.

Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT