Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Bà Rịa – Vũng Tàu kỷ niệm 16 năm ngày Doanh nhân Việt Nam
02:26 | 16/10/2020 Print   E-mail    

Chiều ngày 13/10, tại khách sạn Imperial, thành phố Vũng Tàu, UBND tỉnh tổ chức họp mặt kỷ niệm 16 năm ngày Doanh nhân Việt Nam. Đến dự có ông Phạm Viết Thanh, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy; ông Nguyễn Văn Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Lê Ngọc Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các sở ngành, địa phương.

Buổi họp mặt diễn ra trong không khí trang trọng, ấm cúng với sự hiện diện của hơn 300 doanh nhân đại diện cho hơn 11 ngàn doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh. Các doanh nhân đã phát biểu nhiều ý kiến tâm huyết, có giá trị cho sự phát triển của doanh nghiệp và tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.

Ông Phạm Viết Thanh, Bí thư Tỉnh ủy phát biểu tại lễ kỷ niệm 16 năm ngày Doanh nhân Việt Nam

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Phạm Viết Thanh ghi nhận và biểu dương đóng góp của đội ngũ doanh nhân cho sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh đồng thời ông cũng đánh giá cao sự năng động, tích cực, vượt qua khó khăn, thách thức, nhất là trong bối cảnh ảnh hưởng của dịch COVID-19 để luôn nỗ lực cùng chính quyền ổn định tình hình kinh tế, xã hội và tạo đà cho bước phát triển kế tiếp. Bí thư Tỉnh ủy đề nghị các sở, ngành, địa phương tiếp tục quan tâm, hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp đầu tư, phát triển sản xuất, kinh doanh hiệu quả như tập trung đầu tư phát triển về hạ tầng giao thông, nâng cao năng lực của hệ thống chính quyền, tiếp tục thúc đẩy cải cách hành chính…Qua đây, ông cũng gửi lời động viên và tin tưởng đến cộng đồng doanh nhân và lãnh đạo Phòng công nghiệp và thương mại Việt Nam sẽ tiếp tục nỗ lực và gặt hái nhiều thành quả trong thời gian tới và khẳng định tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu sẽ đồng tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp, tạo mọi điều thuận lợi để doanh nghiệp phát triển sản xuất kinh doanh và đóng góp nhiều hơn cho sự phát triển của địa phương.

Đại diện các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh

Nhân dịp này, UBND tỉnh đã tặng hoa chúc mừng 7 doanh nghiệp được khen thưởng cấp nhà nước, tặng bằng khen cho 11 doanh nghiệp có thành tích tiêu biểu xuất sắc trong phong trào thi đua, giai đoạn 2015-2020 và 7 doanh nghiệp xuất khẩu uy tín tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu năm 2020. Phòng công nghiệp và thương mại Việt Nam tặng bằng khen cho 30 doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất kinh doanh./.

Tin, ảnh: Phan Thảo, BBT