Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 1 tổ chức thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách, người có công nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày Quốc khánh 2/9
09:32 | 02/09/2019 Print   E-mail    

Sáng ngày 30/8, Đảng ủy, HĐND, UBND, UB.MTTQ Việt Nam Phường 1 và đại diện các ban ngành, đoàn thể phường đã tổ chức 02 đoàn đến thăm và tặng quà cho 13 gia đình chính sách tiêu biểu đang sinh sống tại địa bàn Phường 1.

Description: C:\Users\User\Downloads\IMG-3679.JPG

Bà Thái Thị Hồng Minh – Phó Chủ tịch UBND Phường 1 trao quà cho Ông Nguyễn Văn Do - Người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học. 

Tại các gia đình, lãnh đạo phường và các thành viên đã ân cần thăm hỏi, tặng quà, động viên, tri ân sự đóng góp của các gia đình chính sách trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc và xây dựng quê hương và gửi lời chúc đến các gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc tiếp tục phát huy truyền thống của cha anh, tích cực tham gia hoạt động xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Trước sự quan tâm của lãnh đạo Thành phố, địa phương, đại diện các gia đình chính sách cảm ơn Đảng, chính quyền đã quan tâm đến gia đình. Đồng thời hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của gia đình trong việc nghiêm chỉnh chấp hành mọi chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của nhà nước và tham gia đầy đủ các phong trào, xứng đáng là những công dân tốt của địa phương. Hoạt động thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách luôn được phường 1 tổ chức thường xuyên nhằm thể hiện đạo lý uống nước nhớ nguồn, lòng tri ân của cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương./. 

Tin, ảnh: Diệu Mân, BBT