An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
CATP Vũng Tàu tạm giữ 1 đối tượng chống người thi hành công vụ, cản trở thi công dự án cải tạo, nâng cấp đường 30/4
07:34 | 23/05/2019 Print   E-mail    

CATP Vũng Tàu tạm giữ 1 đối tượng chống người thi hành công vụ, cản trở thi công dự án cải tạo, nâng cấp đường 30/4
         
     Sáng 22/5, UBND và Công an Phường 12 TP Vũng Tàu tiến hành bảo vệ thi công dự án cải tạo, nâng cấp đường 30/4 đoạn qua số nhà 1434 Đường 30/4 Phường 12 của gia đình ông bà Phạm Quang Đấu-Trần Thị Nguyệt.
 
Đối tượng Trần Thị Nguyệt đứng trên gàu xúc lăng mạ các thành viên Ban bảo vệ thi công.
         
     Thực hiện công tác chỉnh trang đô thị, phát triển cơ sở hạ tầng, TP Vũng Tàu đã thực hiện cải tạo, nâng cấp nhiều tuyến đường, trong đó có đường 30-4 (đoạn từ ngã 3 Chí Linh đến Ẹo Ông Từ)có chiều dài toàn tuyến 7,2km, mặt đường rộng 14m, gồm 4 làn xe hỗn hợp, vỉa hè mỗi bên 5m, hệ thống cấp, thoát nước, cây xanh, chiếu sáng và hệ thống an toàn giao thông. Tuyến đường sau khi nâng cấp là đường đô thị khu vực, với tốc độ thiết kế 60 km/giờ. Trong quá trình thi công được sự ủng hộ của đa số người dân 2 bên tuyến đường.
 
 
Công an Phường 12 khống chế tạm giữ đối tượng Trần Thị Nguyệt
         
    Trong quá trình triển khai thi công dự án đoạn qua trước cửa hộ gia đình này luôn bị những người trong gia đình ngăn cản không cho thực hiện. Vì vậy sáng 22/5, UBND Phường 12 đã tiến hành bảo vệ thi công dự án theo đúng tiến độ UBND TP đã đề ra. Trong lúc Ban bảo vệ thi công đang vận động hộ gia đình ông bà Phạm Quang Đấu-Trần Thị Nguyệt hợp tác đề các đơn vị triển khai thi công cho đúng tiến độ, đối tượng Trần Thị Nguyệt đã có những hành vi ngăn cản, lăng mạ, nhảy lên gàu xúc và tạt xăng vào mặt, mắt Trung tá Trần Văn Trình, Phó Trưởng công an phường 12, Trưởng ban Bảo vệ thi công. Trung tá Trần Văn Trình đã được nhà thầu thi công dự án đưa đi điều trị rửa mắt tại Bệnh viện Mắt TP Bà Rịa. Công an phường 12 đã tiến hành tạm giữ đối tượng Trần Thị Nguyệt và chuyển lên Công an TP Vũng Tàu. Người dân 2 bên tuyến đường đều rất bất bình trước hành động trên của đối tượng Trần Thị Nguyệt./.
Tin, ảnh: Mạnh Cường-BBT