An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
Phường 3 khen thuởng đột xuất trong công tác đảm bảo an ninh trật tự và mỹ quan đô thị
09:48 | 22/08/2018 Print   E-mail    

Sáng ngày 20/8, lãnh đạo UBND Phường 3 đã đến làm việc và khen thưởng đột xuất cho 01 tập thể và 04 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, mỹ quan đô thị phường nói riêng và thành phố Vũng Tàu nói chung.

Tại buổi làm việc, Trung tá Thân Thị Thanh Hương - Trưởng công an phường 3 đã báo cáo vụ việc: sau nhiều đêm mật phục và tuần tra kiểm soát đêm, vào khoảng 01h ngày 18/8/2018, Công an Phường 3 đã phát hiện 03 đối tượng có hành vi dán các tờ áp phích quảng cáo có nội dung "cho vay tiền thủ tục nhanh, gọn, giải ngân trong ngày" tại hẻm 49 đường Nguyễn Bỉnh Khiêm - Phường 3 nên đã mời các đối tượng về trụ sở Công an phường làm việc. Qua đấu tranh, các đối tượng khai nhận đều có hộ khẩu thường trú tại thành phố Hải Phòng và hiện đang trú tại Phòng 909 chung cư 15 tầng đường Ngô Đức Kế - Phường 7 gồm: Phạm Trọng Đ - sinh năm 2001; Đỗ Thanh S - sinh năm 2003; Nguyễn Đình N - sinh năm 1992; đồng thời, đã thừa nhận hành vi dán quảng cáo dịch vụ trên các gốc cây, cột điện, tường nhà không đúng quy định gây mất mỹ quan đô thị và gây bứt xúc trong quần chúng nhân dân.

Bà Trần Thị Thyanh Huyền – Bí thư đảng ủy phường 3, Ông Phạm Trọng Khoa - Chủ tịch UBND phường 3 trao giấy khen  cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo ANTT và mỹ quan đô thị.                                                   

Công an Phường 3 cũng đã tạm giữ 3.000 tờ quảng cáo và 08 hộp card (khoản 4.000 cái) quảng cáo có nội dung cho vay tiền, 10 kg bột dán, 05 chổi quét bột dán, 03 xô đựng keo nhựa; 01 xe máy hiệu Wave S mang biển số 93N7-37… và một số hợp đồng đã cho vay tiền. Công an phường 3 đã chuyển hồ sơ đến Công an thành phố Vũng Tàu để tiếp tục mở  rộng điều tra xử lý theo đúng thẩm quyền quy định.

Bà Trần Thị Thanh Huyền – Bí thư đảng ủy phường 3 thay mặt lãnh đạo địa phương đã gửi lời chúc mừng và biểu dương đến tập thể Công an phường và các cá nhân đã tích cực trong việc kiểm tra xử lý tình trạng quảng cáo gây mất mỹ quan đô thị và trao giấy khen động viên kịp thời cho tập thể Công an phường 3 và trung tá Thân Thị Thanh Hương - Trưởng công an phường; thiếu úy Lê Viết Trọng, thượng sỹ Phạm Tuấn Anh, trung tá Bùi Văn Tiên đã có thành tích xuất sắc trong công tác đảm bảo an ninh trật tự, mỹ quan đô thị./.

Tin, ảnh: Bảo Linh, BBT