Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Xử phạt 04 thanh niên thực hiện treo rao vặt, quảng cáo trái phép
08:49 | 04/07/2018 Print   E-mail    

Chiều ngày 03/7, Phòng Văn hóa và Thông tin Thành phố phối hợp UBND phường Thắng Tam phát hiện 04 thanh niên thực hiện treo rao vặt, quảng cáo trái phép trên đường Võ Thị Sáu và Thùy Vân.

04 thanh niên bị lập biên bản vì treo rao vặt, quảng cáo trái phép

 

Tại Công an phường Thắng Tam, 04 thanh niên này cho biết hiện đang cư trú tại Thành phố Hồ Chí Minh, xuống Vũng Tàu đang ở nhà nghỉ khu vực Bãi Sau, đã nhận thực hiện treo rao vặt, quảng cáo cho một đơn vị kinh doanh địa ốc có văn phòng tại Thành phố Hồ Chí Minh thuê với đơn giá 100.000 đồng/ bó khoảng 20 tấm, số lượng 4 thanh niên này nhận làm là 450 tấm, nội dung quảng cáo cho đất nền cho một dự án ven biển, nhưng không nói rõ dự án ở đâu.

UBND phường Thắng Tam đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính theo quy định của Nghị định 28/2017/NĐ-CP về những hành vi treo, đặt, dán, vẽ quảng cáo các sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ trái phép trên cột điện, trụ điện, cột tín hiệu giao thông và cây xanh nơi công cộng trái phép sẽ bị phạt mức 1,5 triệu đồng cho một trường hợp vi phạm. Như vậy 04 trường hợp sẽ bị xử phạt với số tiền 6 triệu đồng. Các thanh niên trên đã phải đi tháo dỡ toàn bộ các tờ rao vặt, quảng cáo trái phép đã treo trên các tuyến đường 3/2, Võ Thị Sáu, Hoàng Hoa Thám./.

Tin, ảnh: Thắng Cảnh, BBT

Các bài mới hơn
Các bài cũ hơn