Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Giải golf quý II năm 2014 “Vì biển đảo quê hương”.
06:10 | 15/06/2014 Print   E-mail    

Ngày 14-6, tại sân gofl Khu du lịch Paradise (TP. Vũng Tàu), Hội golf tỉnh tổ chức giải golf quý II năm 2014 với chủ đề “Vì biển đảo quê hương”. Giải thu hút 160 golf thủ đến từ các tỉnh Bình Thuận, Đồng Nai, Bình Dương và đơn vị chủ nhà Bà Rịa-Vũng Tàu; tranh tài theo thể thức đấu gậy 18 lỗ.
 
Tại lễ bế mạc vào tối cùng ngày, sau khi tặng cúp, quà cho tay golf đạt các giải: Best Net, nhất-nhì-ba mỗi bảng, Longest Drive nam-nữ, Near to pin nam-nữ và Accuracy, Ban tổ chức đã trao bảng tượng trưng số tiền 100 triệu đồng cho Vùng Cảnh sát biển 3 và 100 triệu đồng cho Chi đội Kiểm ngư số 2 thuộc Cục Kiểm ngư Việt Nam. Số tiền trên trích từ 275 triệu đồng được đóng góp bởi các công ty, mạnh thường quân và hội viên Hội golf tỉnh với mục đích động viên tinh thần và vật chất cho các lực lượng chấp pháp Việt Nam đang ngày đêm bám biển, bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của tổ quốc.
 
Theo Hội golf tỉnh, trong thời gian tới, Hội sẽ tặng số tiền còn lại cho các ngư dân ở miền Trung để động viên họ tiếp tục vươn khơi, bám biển.  
 
Tin, ảnh: Minh Phương
BBT.