Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Nguyễn An Ninh tổ chức “Trung thu trăng rằm yêu thương” năm 2016
04:57 | 15/09/2016 Print   E-mail    

 

Tối ngày 10/9 tại khuôn viên, UBND phường Nguyễn An Ninh phối hợp với Đoàn Thanh niên phường đã tổ chức chương trình “Trung thu trăng rằm yêu thương”. Đến dự đêm hội trăng rằm có bà Cao Thái Bình - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy; bà Bùi Thị Thu Thủy - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường; ông Nguyễn Tấn Lực - Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường; bà Dương Thị Minh Phượng - Phó Chủ tịch UBND phường; đại diện các ban ngành đoàn thể của phường, các ông, bà Bí thư Chi bộ, Trưởng Khu phố, Trưởng Ban CTMT khu phố và hơn 160 em thiếu nhi, anh, chị phụ trách.

Tại đêm hội, bà Dương Thị Minh Phượng - Phó Chủ tịch UBND phường đọc thư chúc Tết thiếu nhi của Chủ tịch nước gửi đến các em nhỏ thiếu nhi, qua đây bà cũng gửi gắm đến các em, những mầm non tương lai của đất nước luôn khỏe mạnh, phấn đấu học giỏi, thương yêu ông bà, cha mẹ.

Đoàn thanh niên phường đã tổ chức nhiều tiết mục văn nghệ, màn diễn kịch, các trò chơi thật vui nhộn và đặc sắc với sự góp mặt của các diễn viên nhí đáng yêu, mang lại nhiều tiếng cười và được sự hưởng ứng tham gia của các em thiếu nhi. Nhiều chiếc đèn ông sao và các món quà đã được gửi tặng đến các em tham gia trong đêm hội.

 

Ông Nguyễn Tấn Lực - Chủ tịch UBND phường trao tặng các phần quà cho các em thiếu nhi.

Cũng trong đêm hội trăng rằm, UBND phường đã trao 100 phần quà cho các em là trẻ mồ côi, trẻ em khuyết tật và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có 50 phần quà do UBND Thành phố tặng và 50 phần quà do UBND phường tặng./.

Tin, ảnh: Nguyệt Lê, BBT