Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 11 tổ chức đêm hội trăng rằm và trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
06:00 | 13/09/2016 Print   E-mail    

Nhằm tạo sân chơi thật vui tươi, bổ ích nhân ngày “Tết Trung thu” cho các em thiếu nhi, đặc biệt là các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt. Ngày 11/9/2016, Đoàn phường phối hợp với TTVH - TT.HTCĐ phường đã tổ chức đêm hội trăng rằm - Hội thi làm lồng đèn trung thu và trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đến dự có ông Lưu Ngọc Quang - CB.Thành đoàn TP.Vũng Tàu; bà Phú Thị Ngân - Phó Chủ tịch UBND phường; cùng đại diện các ban ngành đoàn thể, đơn vị, trường học, khu phố và gần 120 đoàn viên và thanh thiếu nhi trên địa bàn phường đã về dự.

 

Tham gia hội thi làm lồng đèn có 07 đội đến từ các trường học và khu phố. Với thời gian thi 240 phút bằng những nguyên vật liệu đơn giản như: Tre, giấy, dây kẽm … các đoàn viên thanh niên và thiếu nhi đã làm ra những chiếc lồng đèn đẹp với những kiểu dáng khác nhau, đặc biệt nhiều sản phẩm nghiêng về chủ đề bảo vệ môi trường xanh - sạch - đẹp. Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị trường Mầm non Hoa Mai, giải nhì thuộc về trường tiểu học Phước Thắng, giải ba thuộc về đơn vị Khu phố 01 và 04 giải khuyến khích.

Phần thi của đơn vị trường Mần non Hoa mai 

Nhân dịp này, UBND Phường 11 đã trao 100 suất quà gồm bánh trung thu và lồng đèn cho các em thiếu nhi mồ côi, khuyết tật có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn phường. Ngoài việc tặng quà các em thiếu nhi được chơi các trò chơi dân gian, được thưởng thức chương trình múa lân sư rồng và nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em thiếu nhi các trường học và khu phố biểu diễn.

Đêm hội trăng rằm thực sự là sân chơi vui tươi, bổ ích, có ý nghĩa và thiết thực giúp các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt hòa nhập, chung vui cùng các em thiếu nhi trên địa bàn toàn phường./.

Tin, ảnh: Thu Hằng, BBT