Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Rạch Dừa tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng với chủ đề “71 năm khúc hát tự hào”
07:05 | 31/08/2016 Print   E-mail    

 

Trong không khi phấn khởi chào mừng 71 năm cách mạng Tháng Tám thành công và Quốc khánh 2/9, tối ngày 28-29/8/2016, UBND phường Rạch Dừa  tổ chức Hội diễn văn nghệ quần chúng với chủ đề “71 năm khúc hát tự hào”. Tham dự hội diễn có ông  Dương Tiến Dũng Bí thư đảng ủy – Chủ tịch HĐND phường; ông Nguyễn Văn Lợi, UV-BTV- Thường trực Đảng ủy phường; Bà Lê Thị Bích Hồng, Phó Chủ tịch UBND phường, các Ông bà trong Ban giám khảo, các  ông bà đại diện các ban nghành, đoàn thể, bí thư các chi bộ, trưởng các khu phố, ban giám hiệu các trường học cùng cùng các diễn viên, ca sỹ không chuyên và các cổ động viên cùng về dự đông đủ .

Hội diễn văn nghệ quần chúng được tổ chức với chủ đề “71 năm khúc hát tự hào”, nhằm góp phần khơi dậy niềm tự hào về truyền thống hào hùng của dân tộc, qua đó giáo dục lòng yêu nước, đồng thời tăng sự đoàn kết gắn bó trong toàn thể nhân dân và đưa phong trào văn hóa văn nghệ phường ngày càng phát triển. Hội diễn đã thu hút sự tham gia của 14 đơn vị  với 300 diễn viên thuộc các khu phố, trường học, và giáo xứ trên địa bàn phường tham gia biểu diễn với nhiều tiết mục  hấp dẫn, được dàn dựng công phu, phong phú về nội dung và thể loại, nội dung phong phú ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước, các ca khúc về biển đảo quê hương, về người lính.

Một Tiết mục hát   múa đơn vị trường Mầm Non Họa Mi chào mừng ngày quốc khánh 2/9.

Kết thúc hội diễn, Ban Tổ chức đã trao giải cho từng thể loại và  giải chương trình gồm: 1 giải nhất, 1 giải nhì, 2 giải  ba và 6 giải khuyến khích cho các đơn vị ./.

Tin, ảnh: Phạm Thị Thắm; BBT