Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 8 tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2016)
11:32 | 30/07/2016 Print   E-mail    

 

Sáng ngày 27/7, UBND Phường 8 đã trang trọng tổ chức họp mặt nhân kỷ niệm 69  năm ngày Thương binh – Liệt sĩ. Tham dự có bà Phạm Thị Thơm Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường, bà Nguyễn Thu Giang Phó Bí thư Đảng ủy phường, bà Nguyễn Thị Thanh Tươi, Phó Chủ tịch UBND phường, ông Phạm Văn Năm, Chính trị viên Đồn Biên phòng Chí Linh, cùng các ông bà, trưởng ban ngành đoàn thể của phường, các ông bà trong ban điều hành khu phố; đặc biệt hơn 200 đại biểu là cán bộ tiền khởi nghĩa, các gia đình thờ cúng bà mẹ Việt Nam anh hùng, các ông, bà là thương binh, bệnh binh, người có công giúp đỡ cách mạng, người hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đầy, người bị nhiễm chất độc hóa học, và thân nhân các gia đình liệt sỹ.

Hiện nay, toàn phường có 242 đối tượng thuộc diện chính sách phường đang quản lý, trong đó 191 người hưởng ưu đãi thường xuyên. Đặc biệt, hiện nay trong phường có 03 cán bộ tiền khởi nghĩa, 03 thương binh nặng, và 03 người hưởng chất độc hóa học nặng. Điều đó đòi hỏi một trách nhiệm hết sức lớn lao của Đảng bộ, chính quyền và các tổ chức chính trị - xã hội phường 8 trong việc chăm lo, ổn định, nâng cao đời sống cho đối tượng chính sách.

Description: C:\Documents and Settings\Admin\My Documents\Downloads\FullSizeRender (2).jpg

Bà Phạm Thị Thơm- Bí thư Đảng ủy phường phát biểu tại buổi họp mặt 

Phát biểu tại buổi họp mặt  bà Phạm Thị Thơm, Bí thư đảng ủy phường đã ôn lại truyền thống ngày Thương binh – Liệt sĩ, và kêu gọi các ban ngành đoàn thể, các tổ chức kinh tế - xã hội tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa để góp phần xoa dịu nỗi đau chiến tranh, trở thành nguồn lực động viên đối với các gia đình thương binh liệt sĩ và gia đình có công với cách mạng.

Nhân dịp này, Siêu thị CopMark Vũng Tàu đã dành 10 suất quà tặng cho các gia đình chính sách tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường, với tổng trị giá 3.000.000 đồng./.

Tin, ảnh: Tuyết Mai, BBT