Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Tam tổ chức Mừng thọ, Chúc thọ và Kỷ niệm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam
10:55 | 08/06/2016 Print   E-mail    

Chiều ngày 06/6 tại hội trường UBND phường Thắng Tam, Hội Người cao tuổi phường tổ chức Mừng thọ, Chúc thọ năm 2016; Kỷ niệm 75 năm ngày truyền thống Người cao tuổi Việt Nam. Tham dự có ông Nguyễn Văn Song, Phó Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố Vũng Tàu, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, Mặt trận, các đoàn thể phường, cùng cán bộ, hội viên và các cụ được Mừng thọ, Chúc thọ năm 2016. 

Tại buổi lễ, ông Lê Kỳ Hùng, Chủ tịch Hội Người cao tuổi phường đã ôn lại truyền thống 75 năm qua của Người cao tuổi Việt Nam. Trải qua từng giai đoạn lịch sử, Người cao tuổi luôn giữ vai trò quan trọng, trong thời kỳ chiến tranh, tiếng nói và uy tín của Người cao tuổi luôn được phát huy, góp phần to lớn trong công cuộc giải phóng dân tộc. Trong giai đoạn xây dựng và bảo vệ Tổ quốc hiện nay, Người cao tuổi tiếp tục thể hiện vai trò của mình bằng uy tín và kinh nghiệm thực tiễn quý báu, góp sức với Đảng, Nhà nước thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đặt ra. 

Ông Nguyễn Đăng Thi, Chủ tịch UBMTTQ phường trao chứng nhận Mừng thọ cho các cụ 75 tuổi 

Lễ Mừng thọ, Chúc thọ Người cao tuổi được tổ chức nhằm tôn vinh, ghi nhận và động viên Người cao tuổi trên toàn phường nêu gương sáng trong việc xây dựng gia đình hòa thuận, con cháu thảo hiền, sống vui, sống khỏe, sống hạnh phúc và có ích cho bản thân, gia đình và xã hội. Đồng thời trở thành nét văn hóa kính già, trọng lão trong đạo lý sống của người dân Việt Nam. Truyền thống tốt đẹp đó đã và đang nhân lên những giá trị tinh thần quý báu, mang ý nghĩa thiết thực và tính nhân văn sâu sắc nhằm phát huy vai trò “Cây cao bóng cả” của Người cao tuổi trong gia đình và toàn xã hội. Thể hiện sự quan tâm, chăm sóc, phụng dưỡng Người cao tuổi theo chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước ta. Dịp này Người cao tuổi phường Mừng thọ 70 cụ (70, 75, 80, 85, 95, trên 100 tuổi), Chúc thọ 20 cụ./. 

Tin, ảnh: Hồng Như, BBT