Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 11 tổ chức khai mạc hè
07:52 | 02/06/2016 Print   E-mail    

Sáng ngày 01/6, tại trường THCS Phước Thắng Ban chỉ đạo hè Phường 11 đã tổ chức Lễ khai mạc hè - Tháng hành động vì trẻ em và kết hợp trại hè năm 2016. Đến dự có ông Lưu Ngọc Quang - Phó chủ tịch Hội đồng đội Thành Phố Vũng Tàu, bà Nguyễn Thị Thanh Thảo - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy phường, bà Phú Thị Ngân - Phó chủ tịch UBND phường, cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành đoàn thể phường, bí thư chi bộ, trưởng khu phố, trưởng ban công tác mặt trận và đông đảo các em thiếu niên, nhi đồng đã về dự.

Hoạt động hè năm nay với chủ đề “Hè vui - Bổ ích - An toàn”, nhằm tiếp tục nâng cao hơn nữa nhận thức trách nhiệm của cơ quan tổ chức, gia đình các cá nhân trong việc bảo vệ trẻ em, đảm bảo cho trẻ em được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh cũng như giúp các em có cơ hội được giao lưu, học hỏi và phát triển toàn diện về thể chất. Tại buổi lễ, các em thiếu nhi được hòa mình với các trò chơi dân gian như: Đi xe đạp chậm, kéo co, nhảy bao bố …

Phát động lễ khai mạc hè - Tháng hành động vì trẻ em năm 2016, bà Phú Thị Ngân - Phó chủ tịch UBND phường yêu cầu Ban chỉ đạo hè phường, các tiểu ban sinh hoạt hè khu phố cần chủ động tổ chức nhiều hoạt động, chương trình vui chơi bổ ích, thiết thực cho thiếu nhi. Đặc biệt quan tâm, tạo cơ hội cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn được tham gia sinh hoạt, vui chơi.

Bà Nguyễn Thị Thanh Thảo và bà Phú Thị Ngân

Trao quà cho các em  thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

Nhân dịp này, UBND TP. Vũng Tàu đã trao tặng 20 suất quà mỗi suất trị giá 200.000 đồng, UBND phường trao 169 suất quà mỗi suất 100.000 đồng cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn học tốt, trẻ em khuyết tật, mồ côi trên địa bàn phường./. 

Tin, ảnh: Thu Hằng, BBT