Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Trao bằng Tổ quốc ghi công cho thân nhân liệt sĩ Huỳnh Văn Tuấn
06:07 | 28/04/2016 Print   E-mail    

Chiều ngày 27/4, tại Hội trường UBND Phường 4, Ban Chỉ huy Quân sự thành phố Vũng Tàu, Phòng Lao động Thương binh xã hội TPVT phối hợp với Đảng ủy, UBND Phường 4 tổ chức lễ trao bằng “Tổ quốc ghi công” của Thủ tướng Chính Phủ cho liệt sĩ Huỳnh Văn Tuấn.       

Đến dự buổi lễ có ông Huỳnh Quang Vinh - Ủy viên Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch HĐND thành phố Vũng Tàu, ông Vũ Văn Hệ - Chính trị viên phó BCH Quân sự TPVT, đại diện Phòng Lao động TBXH TPVT, Hội Cựu chiến binh TPVT, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các đoàn thể Phường 4 và thân nhân gia đình liệt sỹ Huỳnh Văn Tuấn.

Trong không khí trang nghiêm, xúc động của buổi lễ, ông Huỳnh Quang Vinh – Phó Chủ tịch HĐND thành phố Vũng Tàu đã trao bằng “Tổ quốc ghi công” cho thân nhân gia đình liệt sĩ Huỳnh Văn Tuấn. Phát biểu tại buổi lễ, ông Huỳnh Quang Vinh đã gửi lời chia buồn và bày tỏ lòng tiếc thương sâu sắc đối với sự hi sinh của liệt sĩ, động viên gia đình liệt sĩ vượt lên đau thương, mất mát, tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, gia đình luôn tự hào về sự đóng góp, hi sinh của con em mình cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước của địa phương, sống và làm việc xứng đáng với sự hy sinh của liệt sĩ Huỳnh Văn Tuấn. Đồng thời đề nghị Phòng Lao động thương binh và xã hội thành phố tiếp tục quan tâm, thực hiện đầy đủ chính sách, chế độ đối với gia đình liệt sĩ.

 

          Description: C:\Documents and Settings\Admin\My Documents\qvinh.jpg

Ông Huỳnh Quang Vinh phát biểu tại buổi lễ

 

 Trong niềm xúc động, ông Huỳnh Thành cha của liệt sĩ Huỳnh Văn Tuấn đã gửi lời cảm ơn đến các cấp lãnh đạo và các cơ quan ban ngành thành phố, cấp ủy, chính quyền địa phương đã tổ chức trao bằng “Tổ quốc ghi công”, thể hiện sự quan tâm, ghi nhận và tôn vinh của Đảng, Nhà nước đối với công lao và sự hi sinh của liệt sĩ./.

Tin, ảnh: Thu Hương, BBT