Thông tin hoạt động Thông tin hoạt động
Ngày hội Thanh niên tình nguyện năm 2016
05:56 | 08/03/2016 Print   E-mail    

 

Chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2016) và hưởng ứng tháng Thanh niên. Ngày 05/3 Thành Đoàn Vũng Tàu đã kết hợp với Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ, Câu lạc bộ hớt tóc trẻ của thành phố Vũng Tàu đã đến thăm khám răng, cấp phát thuốc miễn phí và hớt tóc tình nguyện cho trẻ em và người dân khó khăn trên địa bàn Xã Long Sơn, thành phố Vũng Tàu.

Đây là hoạt động thiết thực khởi động cho chuỗi hoạt động tình nguyện tháng thanh niên năm 2016. Với vai trò giúp cho đoàn viên thanh niên phát huy tính xung kích, tình nguyện và tham gia phát triển kinh tế - xã hội ở những địa bàn khó khăn, vùng sâu, vùng xa; Góp phần xóa đói, giảm nghèo bảo đảm an sinh xã hội, xây dựng nông thôn mới. Qua đó tạo cho đoàn viên thanh niên một môi trường rèn luyện, cống hiến và trưởng thành; góp phần tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên, xây dựng tổ chức Đoàn, Hội và các thành viên tập thể ngày càng vững mạnh.

Khám, chữa các bệnh về răng và phát thuốc miễn phí cho trẻ em, ngưởi dân có hoàn cảnh khó khăn  tại Trạm y tế xã Long Sơn

Điểm hớt tóc tình nguyện cho trẻ em, người dân khó khăn của câu lạc bộ hớt tóc trẻ tại Thôn 4, xã Long Sơn

Qua một buổi sáng làm việc tại Trạm Y tế xã, câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ đã khám, chữa các bệnh về răng và phát thuốc được 80 lượt trẻ em, người dân khó khăn tại xã. Cùng thời điểm trên tại thôn 4, câu lạc bộ hớt tóc trẻ cũng đã hớt tóc miễn phí cho hơn 150 lượt trẻ em và người dân./.

Tin, ảnh: Lưu Quang, BBT