An ninh quốc phòng An ninh quốc phòng
BCH Quân sự Thành phố luyện tập diễn tập chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu từ thường xuyên lên tăng cường
07:07 | 06/03/2016 Print   E-mail    

Để đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ, đòi hỏi LLVT nói chung và LLVT thành phố Vũng Tàu nói riêng phải thường xuyên huấn luyện nâng cao trình độ, khả năng sẵn sàng chiến đấu. Trong 02 ngày 02 và 03/3 Ban chỉ huy Quân sự thành phố Vũng Tàu tổ chức luyện tập diễn tập chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu từ thường xuyên lên tăng cường trong toàn cơ quan, đơn vị và phường, xã.

 

Đại tá Phạm Đức Lộc- Phó Tham mưu trưởng BCH Quân sự tỉnh phát biểu kết luận cuộc luyện tập diễn tập.

Đến dự và chỉ đạo diễn tập: Đại tá Phạm Đức Lộc- Phó Tham mưu trưởng BCH Quân sự Tỉnh; tham gia có các lãnh đạo Đảng ủy, BCH Quân sự; các cán bộ, chiến sỹ trong LLVT Thành phố.

         

Đợt luyện tập diễn tập này, luyện tập: hành động của trực ban tác chiến, hành động của Chỉ huy trưởng, hành động của các ban Tham mưu, Chính trị, Hậu cần -Kỹ thuật. Luyện tập chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu từ thường xuyên lên tăng cường của các đại đội. Riêng các phường, xã ở trạng thái sẵn sàng chiến đấu.

Kết luận luyện tập diễn tập Đại tá Phạm Đức Lộc, đánh giá cao kết quả luyện tập diễn tập chuyển trạng thái sẵn sàng chiến đấu của BCH Quân sự thành phố Vũng Tàu, nhất là các vai tập. Đồng thời lưu ý trong thực hành tập các vai phải gắn với thực tế tình hình đơn vị, địa phương. Thông báo tình hình địa bàn: về địch, phải sát với thức tế, nhất là các đối tượng thường xuyên gây rối, chống phá trên các địa bàn. Một số sự kiện, tình hình đã diễn ra vừa qua./.

Tin, ảnh: Thành Đồng, BBT