Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Kết thúc giải vô địch bóng chuyền năm 2013.
03:05 | 03/12/2013 Print   E-mail    


 
           Chiều ngày 30/11/2013 tại nhà thi đấu Thể dục Thể thao Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu đã diễn ra trận đấu tranh hạng nhất giải vô địch bóng chuyền thành phố Vũng Tàu năm 2013, giữa đội bóng chuyền Phường 6 và đội bóng chuyền Công an thành phố Vũng Tàu. Kết quả đội bóng chuyền Công an thành phố thắng đội bóng chuyền Phường 6 với tỷ số 2-0 đoạt chức vô địch.
 
( Pha lên lưới chắn bóng của đội Công an thành phố)
 
          Trước đó đã diễn ra trận tranh hạng ba giữa hai đội bóng chuyền Phường 4 và Phường 11; Giải đấu diễn ra khá sôi nổi và hấp dẫn với các pha tranh bóng trên lưới như đập bóng, chắn bóng khá hấp dẫn, nhiều pha bóng có trình độ kỹ thuật cao được khán giả vỗ tay tán thưởng, càng làm cho không khí các trận đấu sôi động.
 
          Theo đánh giá của huấn luyện viên các đội và người hâm mộ bóng chuyền thành phố, chất lượng giải đấu năm nay khá cao, mặc dù chỉ là các đội bóng phong trào. Tuy nhiên diễn biến qua các trận đấu cho thấy khả năng chuyên môn đã được nâng cao, nhiều vận động viên có kỹ thuật tốt, điều đó phản ánh được phong trào phát triển của bộ môn bóng chuyền trong các cơ quan, đơn vị, địa phương vẫn được duy trì phát triển.
 
 (Ông Tăng Hải Hà PGĐ Trung tâm Văn hóa TT-TT trao giải thưởng cho các đơn vị)
 
           Kết thúc giải đấu Ban tổ chức đã trao giải vô địch bóng chuyền thành phố Vũng tàu năm 2013 cho đội Công an thành phố, giải nhì thuộc về đội Phường 6, giải ba là đội Phường 4 và giải khuyến khích là đội Phường 11.
 
Tin, ảnh: Mã Hồng
BBT.