Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng bộ phường 9 trao tặng huy hiệu Đảng và tổng kết công tác Đảng năm 2015
11:00 | 15/01/2016 Print   E-mail    

 

Hòa trong không khí vui mừng và phấn khởi của toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta đang ra sức thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của dân tộc, chuẩn bị đón xuân mới Bính Thân 2016. Sáng ngày 12/01, Đảng bộ Phường 9  đã long trọng tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng và tổng kết công tác năm 2015 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2016. Đến dự Hội nghị có ông Huỳnh Quang Vinh - Ủy viên BTV Thành ủy, Phó Chủ Tịch HĐND TP.Vũng Tàu; bà Nguyễn Thị Ngọc Thủy - Ủy viên BCH Thành ủy, Phó chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Thành Ủy; ông Điêu Kiều Hải – Bí Thư Đảng ủy phường; ông Nguyễn Thanh Sơn – Chủ Tịch UBND Phường, cùng đảng viên trong Đảng Bộ phường.

Hội nghị đã thực hiện nghi lễ Trao tặng Huy hiệu Đảng 70, 55, 40, 30 năm tuổi Đảng  cho 08 đảng viên trong Đảng bộ, đây là niềm vinh dự và tự hào đối với những đảng viên cũng như Đảng bộ phường; các đảng viên nguyện hứa sẽ suốt đời trung thành với sự nghiệp cách mạng của Đảng Cộng Sản Việt Nam, với Tổ Quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa.

Theo báo cáo tổng kết năm 2015 Đảng bộ phường 9 đã lãnh đạo thực hiện hoàn thành nhiệm vụ chính trị, quốc phòng, an ninh;  công tác tư tưởng, xây dựng Đảng; công tác xây dựng chính quyền và các đoàn thể chính trị - xã hội; lãnh đạo thực hiện các Nghị quyết của Trung ương, của Tỉnh, Thành phố và Nghị Quyết của Đảng bộ phường về tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai thực hiện có hiệu quả các nhiệm vụ trọng tâm thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu phát triển kinh tế - xã hội của phường, đảm bảo ổn định đời sống của nhân dân. Công tác tuyên truyền giáo dục chính trị tư tưởng cho đảng viên cũng được Đảng bộ quan tâm chú trọng: trong năm 100% đảng viên được tham gia học tập các chỉ thị, nghị quyết của Đảng và cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” được triển khai sâu rộng trong toàn Đảng bộ. Công tác phát triển Đảng năm 2015 được Đảng bộ quan tâm sâu sắc, các chi bộ đã bồi dưỡng giúp đỡ giới thiệu những quần chúng ưu tú cho Đảng và trong năm 2015 đã có 16 đảng viên được kết nạp vào Đảng Cộng Sản Việt Nam; 53 quần chúng ưu tú dự học lớp bồi dưỡng kiến thức kết nạp Đảng. Công tác kiểm tra giám sát của Đảng ủy đối với chi bộ được tăng cường, kịp thời chỉ đạo khắc phục những khâu yếu, mặt yếu, những khó khăn trong công tác chỉ đạo, thực hiện ở các chi bộ; Từ đó kịp thời ngăn ngừa không để xảy ra các sai phạm tiêu cực trong cán bộ đảng viên toàn đảng bộ.

Hội nghị cũng đã tiến hành thảo luận, đề ra nhiệm vụ và giải pháp năm 2016, Trong đó, Tiếp tục huy động và sử dụng các nguồn lực có hiệu quả. Thúc đẩy sản xuất kinh doanh, đảm bảo phúc lợi xã hội, cải thiện đời sống nhân dân. Phát động và tổ chức nhiều phong trào thi đua, tích cực tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, xây dựng hệ thống chính trị phường 9 ngày càng vững mạnh.

Ông Huỳnh Quang Vinh – UV.BTV Thành ủy trao tặng Huy hiệu Đảng cho các Đảng viên

Tại hội nghị, Ban Chấp Hành Đảng Bộ phường cũng đã trao tặng giấy khen cho 14 tập thể Chi bộ và 66 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2015 trong đó: 03 chi bộ đạt trong sạch vững mạnh tiêu biểu; 02 Chi bộ vượt chỉ tiêu kết nạp đảng viên và 09 Chi bộ đạt trong sạch vững mạnh./.

Tin, ảnh: L ê Phượng, BBT