Thể dục - Thể thao Thể dục - Thể thao
Giải bóng đá vận động quỹ học bổng cho học sinh khó khăn.
08:38 | 23/10/2013 Print   E-mail    

 

 
            Tối 21-10, tại sân bóng đá mini Minh Nam (Võ Thị Sáu, TP. Vũng Tàu), Đoàn phường Thắng Tam (TP. Vũng Tàu) đã tổ chức giải bóng đá vận động quỹ trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm 2013.
 
         Tham dự giải có 6 đội bóng - đến từ các Chi đoàn: Công ty Thoát nước và Phát triển đô thị (BUSADCO), Công ty CP Phát triển Công viên cây xanh và đô thị Vũng Tàu, Văn phòng Đăng ký QSDĐ TP. Vũng Tàu, Khách sạn Green, UBND phường 2 và UBND phường Thắng Tam – được chia làm 2 bảng thi đấu vòng tròn để chọn 2 đội nhất, nhì mỗi bảng vào bán kết, chung kết. Giải sẽ kết thúc vào sáng 25-10.
 

 

               Tại lễ khai mạc giải, Ban tổ chức đã trao 23 suất học bổng (mỗi suất là 300 ngàn đồng) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường. Số tiền trên được đóng góp bởi các đơn vị, doanh nghiệp đóng trên địa bàn phường Thắng Tam.

 
 
               Ngoài ra, giải còn nhằm tuyên truyền sâu rộng đến đoàn viên, thanh niên về truyền thống 57 năm xây dựng, phấn đấu rèn luyện và trưởng thành của tổ chức Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam. Đồng thời, tạo sân chơi lành mạnh, tăng cường mối đoàn kết giao lưu giữa các đoàn viên, thanh niên và các đơn vị trên địa bàn phường.

Tin, ảnh: Minh Phương
BBT.