Giáo dục - Đào tạo Giáo dục - Đào tạo
Thành đoàn Vũng Tàu đã tổ chức chương trình tiếp sức mùa thi năm 2015 tại cụm thi trường THPT Trần Nguyên Hãn.
10:24 | 06/07/2015 Print   E-mail    


Nêu cao tinh thần tình nguyện, xung kích, tiếp thêm tinh thần và thể lực cho các thí sinh tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015, từ ngày 1/7 đến ngày 4/7, Thành đoàn Vũng Tàu đã tổ chức chương trình “Tiếp sức mùa thi năm 2015” tại cụm thi trường THPT Trần Nguyên Hãn với sự tham gia của 82 tình nguyện viên là đoàn viên thanh niên đến từ các cơ sở đoàn trong thành phố.

“Tiếp sức mùa thi năm 2015” tại cụm thi trường THPT Trần Nguyên Hãn
 
Toàn bộ chương trình Tiếp sức mùa thi năm 2015, đội tình nguyện được chia làm 6 nhóm hoạt động chính tại cụm thi trường THPT Trần Nguyên Hãn và ký túc xá Trường PTTH Lê Quý Đôn. Tại cụm thi Trường PTTH Trần Nguyên Hãn, các tình nguyện viên tổ chức hướng dẫn, phân luồng giao thông, đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại các trục đường chính và điểm thi; an ninh, hướng dẫn phòng thi, giữ xe... Cụm thi này có số lượng khoảng 700 thí sinh, đông nhất so với 7 huyện, thành. Còn tại ký túc xá Trường PTTH Lê Quý Đôn, các đoàn viên thanh niên tình nguyện viên làm một đội xe ôm tình nguyện, hỗ trợ vận chuyển miễn phí cho thí sinh tại huyện Côn Đảo vào thi và thí sinh nghèo, ở vùng sâu, vùng xa, có hoàn cảnh khó khăn… đến nơi ngủ nghỉ.
 
Trước đó, tối ngày 01/7, Thành Đoàn Vũng Tàu kết hợp với Công ty Kế toán Thuế Rồng Việt chung tay "Tiếp sức mùa thi" tổ chức thăm và tặng tặng quà cho 48 thí sinh huyện Côn Đảo tại ký túc xá trường chuyên THPT Lê Quý Đôn, Tp.Vũng Tàu.
 
Có thể nói đây là một chương trình tình nguyện xung kích rất thiết thực và ý nghĩa nhằm giúp đỡ cho thí sinh và người nhà khi tham dự kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015.
 
Tin, ảnh: Đức Trung
BBT.