An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
LĐLĐ tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu đã tổ chức buổi sinh hoạt dã ngoại và trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh năm học 2014 - 2015.
08:42 | 30/06/2014 Print   E-mail    

 
 
Ngày 27-6, tại Khu du lịch Hồ Mây TP.Vũng Tàu, LĐLĐ tỉnh đã tổ chức buổi sinh hoạt dã ngoại và trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh  năm học 2014 - 2015, cho 58 em học sinh, sinh viên là con của công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn đạt nhiều thành tích cao trong học tập.  Mỗi suất học bổng ở mức từ 1 triệu đồng đến 2 triệu đồng. Tổng trị giá của 58 suất học bổng là 64 triệu đồng.
 
Việc trao học bổng này thể hiện sự quan tâm đến đời sống, tinh thần của công đoàn viên; động viên kịp thời các cháu cố gắng vươn lên trong học tập.

Học bổng Nguyễn Đức Cảnh ra đời với mục đích thể hiện sự chăm lo của tổ chức Công đoàn đối với con em Công đoàn viên. Với mục đích bám sát tiêu chí học bổng Nguyễn Đức Cảnh LĐLĐ tỉnh đã xây dựng các tiêu chí phù hợp với tình hình thực tế có ý nghĩa thiết thực trong việc động viên, khuyến khích các cháu nỗ lực học tập tốt.
 
Bà Huỳnh Thị Phúc, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh  cho biết, 20 năm qua, các cấp công đoàn cùng các DN trên địa bàn tỉnh đã duy trì Quỹ học bổng Nguyễn Đức Cảnh để góp phần chăm lo cho các cháu là con công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn đã phấn đấu đạt thành tích tốt trong học tập. Chương trình học bổng Nguyễn Đức Cảnh khích lệ và tạo điều kiện giúp đỡ, động viên tinh thần vượt khó học giỏi của các cháu học sinh, sinh viên, khuyến khích các cháu có thêm niềm tin, nghị lực để thực hiện ước mơ hoài bão của mình.
 
Tin: Tiến Loan
BBT.