An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Thành phố Vũng Tàu Họp mặt kỷ niệm ngày gia đình Việt Nam
06:39 | 28/06/2014 Print   E-mail    

Ngày 27/6, UBND Thành phố Vũng Tàu tổ chức họp mặt kỷ niệm Ngày Gia đình Việt Nam (28/6/2001 - 28/6/2014) và biểu dương những gia đình văn hóa tiêu biểu.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu cùng ôn lại thành tựu 13 năm thực hiện công tác gia đình tại TPVT, tôn vinh vai trò quan trọng của hạt nhân gia đình đối với xã hội, đồng thời cùng chia sẻ kinh nghiệm gìn giữ và phát huy truyền thống văn hóa  gia đình, dòng tộc, phương pháp nuôi dạy con cháu thảo hiền, gia đình hòa thuận. Trong tổng số hơn 61 ngàn hộ gia đình của toàn thành phố, hiện có hơn 7.500 hộ làm kinh tế giỏi, trở thành những hộ giàu tiêu biểu, gần 19 ngàn hộ khá, có điều kiện để nuôi dạy con cái học hành đầy đủ, đáng nói trên địa bàn TPVT còn có trên 10 ngàn hộ gia đình sống chung từ 3 – 4 thế hệ nhưng luôn hòa thuận, có những đóng góp tích cực cho cộng đồng xã hội.

Với chủ đề “ Bữa cơm gia đình ấm áp yêu thương”, UBND TPVT kêu gọi các gia đình hãy dành thời gian cho bữa cơm gia đình, hãy trân trọng, chia sẻ và vun đắp cho bữa cơm gia đình ngày thêm ấm cúng, hạnh phúc. Bởi bữa cơm gia đình là nơi để các thành viên trong gia đình thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và gắn kết tình cảm với nhau. Đây cũng là nền tảng làm nên hạnh phúc gia đình và sự vững bền của xã hội. 

Dịp này, UBND TPVT cũng đã biểu dương và tôn vinh 34 gia đình tiêu biểu, 17 cá nhân làm tốt công tác gia đình, luôn đi đầu trong việc chăm lo xây dựng gia đình văn hóa, hạnh phúc. 

Tin: Minh Phát

BBT.