An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Ngày hội đọc sách hè năm 2014.
08:27 | 24/06/2014 Print   E-mail    

 
Với 04 mẫu chuyện được kể, 02 phần thi hấp dẫn và nhiều câu hỏi giao lưu có thưởng, ngày hội đọc sách hè năm 2014 đã thu hút hơn 100 em thiếu nhi tham gia.
 
Nhằm tôn vinh sách, quảng bá cho văn hóa đọc,tạo hoạt động lành mạnh thu hút đông đảo thanh thiếu nhi tham gia. Qua đó tuyên truyền, giáo dục cho các em về việc đọc sách cũng như trân trọng, giữ gìn và bảo quản sách. Trung tâm văn hóa – Học tập cộng đồng phường 8 tổ chức “Ngày hội đọc sách” hè năm 2014.
Đến dự, có bà Trần Thị Hồng Sương – Phó giám đốc thư viên TP Vũng Tàu, bà Phạm Thị Thơm – Bí thư Đảng ủy phường, các ông bà đại diện UBND, Ủy ban MTTQ, các trường học, khu phố.
 
Tham gia phần thi xếp sách nghệ thuật.
 
Cùng với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em trong đội kỹ năng – Trung tâm văn hóa – học tập công đồng phường biểu diễn. Tham gia ngày hội, các em còn được thưởng thức 04 bài hùng biện về cuốn sách yêu thương, được giao lưu trả lời câu hỏi có thưởng. Và đặc biệt là 02 trò chơi tập thể thi xếp sách nghệ thuật với chủ đề “Những cuốn sách yêu thương”, vẽ tranh theo sách với chủ đề “Hướng về Hoàng Sa – Trường Sa thân yêu” đã tạo nhiều cảm xúc, sự hào hứng cho các em tham gia.
 
Nhận quà thưởng chung cuộc.
 
Với kết quả chung cuộc, giải nhất thuộc về đơn vị Khu phố 1, Khu phố 4 đạt giải nhì và Khu phố 5 đạt giải ba. Nhưng có lẽ, giải thưởng cao nhất của các em là được tham gia những trò chơi bổ ích, vui tươi, với những chủ đề ý nghĩa. Tạo niềm vui tươi, phấn khởi và những kỷ niệm đẹp trong mùa hè năm nay. Làm tăng thêm tinh thần lạc quan, làm bước hành trang cho các em chuẩn bị vào năm học mới, năm học 2014-2015./.
 
Tin, ảnh: Hiền Trương
BBT.