An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Phục vụ sách cho thiếu nhi dịp hè 2014.
08:16 | 24/06/2014 Print   E-mail    

 
Trưng bày sách chuyên đề cho thiếu nhi, phục vụ từ ngày 01/6 đến hết ngày 01/8/2014 tại thư viện phường 8 (Trung tâm văn hóa – Học tập cộng đồng).
 
Nhằm tôn vinh sách, quảng bá cho văn hóa đọc và triển khai thực hiện việc phát triển văn hóa trong lĩnh vực thư viện. Qua đó duy trì và đảm bảo chất lượng hoạt động của thư viện phường. Thư viện phường 8 tổ chức trưng bày và phục vụ sách hè cho tất cả thanh thiếu nhi trên địa bàn toàn phường đến tìm hiểu, tra cứu thông tin, đọc sách, truyện… chuyên dành cho lứa tuổi thanh thiếu nhi.
 
Các em thiếu nhi đến tham quan, đọc truyện tranh tại thư viện phường 8.
 
Với nhiều thể loại sách về Chủ tịch Hồ Chí Minh, lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, nghệ thuật, người tốt việc tốt, gương hiếu thảo, truyện tranh thiếu nhi... từ nguồn sách của thư viện phường. Đợt trưng bày sách hè năm 2014 sẽ được diễn ra từ ngày 01/6 đến hết ngày 01/8/2014 vào giờ hành chính tại thư viện phường (Trung tâm văn hóa – Học tập công đồng - số 154/18 đường Bình Giã).
 
Ngoài ra, các phụ huynh khi đưa đón con em đến thư viện phường, cũng tranh thủ tìm đọc và mượn các loại sách về nghệ thuật cắm hoa, chế biến các món ăn ngon, cách nuôi dạy trẻ… Làm cho hoạt động của thư viện phường 8 luôn sôi nổi.
             
Đây cũng là dịp giới thiệu tới đông đảo bạn đọc tại địa phương về hoạt động của thư viện phường 8, qua đó phát huy tinh thần ham đọc sách tới mọi tầng lớp nhân dân, đặc biệt là tầng lớp thanh thiếu nhi./.
 
Tin, ảnh Hiền Trương
BBT.