Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Ban chấp hành Đoàn phường 11 tổ chức Hội nghị quán triệt Nghị quyết đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2012-2017.
08:22 | 22/10/2013 Print   E-mail    

BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN PHƯỜNG 11
TỔ CHỨC HỘI NGHỊ QUÁN TRIỆT NGHỊ QUYẾT ĐẠI HỘI ĐOÀN CÁC CẤP
NHIỆM KỲ 2012-2017
----------
 
            Nhằm tuyên truyền, triển khai những nội dung cơ bản Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X đến đoàn viên thanh niên. Sáng nay 20/10, tại Hội trường Ủy ban nhân dân phường, Ban Chấp hành Đoàn phường 11 đã tổ chức buổi học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp nhiệm kỳ 2012 – 2017. Tham dự hội nghị có các đồng chí trong Ban chấp hành Đoàn phường, chi đoàn Đại đội Trinh Sát C45, chi đoàn Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn hàng hải khu vực III và gần 70 đoàn viên, thanh niên chi đoàn cơ sở cũng về tham dự đông đủ. 
 
           Tại Hội nghị, các đại biểu được đồng chí Nguyễn Văn Huệ - Ủy viên ban chấp hành - Phó ban tuyên giáo tỉnh đoàn Bà Rịa - Vũng Tàu truyền đạt những những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ X, Nghị quyết Đại hội Đoàn của tỉnh lần thứ V và Nghị quyết Đại hội Đoàn thành phố lần thứ V, nhiệm kỳ 2012 - 2017 và một số nội dung trong điều lệ Đoàn sửa đổi đến cán bộ đoàn, đoàn viên thanh niên. Trên cơ sở  đó xác định rõ những nhiệm vụ cụ thể trên từng lĩnh vực và phát động cán bộ, đoàn viên thanh niên thực hiện.
 
Đồng chí Nguyễn Văn Huệ phổ biến và quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn tại hội nghị
            Việc học tập, quán triệt Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng giúp đoàn viên, thanh niên nắm vững tầm quan trọng và những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội Đoàn các cấp, từ đó xác định rõ trách nhiệm của tuổi trẻ trong triển khai thực hiện, góp phần đưa Nghị quyết Đại hội đi vào cuộc sống.
 
Tin, ảnh: Thu Hằng
BBT.