Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Thư viện thành phố Vũng Tàu họp mặt kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam.
08:09 | 19/10/2013 Print   E-mail    

 

 
          Chiều ngày 18/10/2013, Thư viện thành phố tổ chức họp mặt kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2013). Về dự họp mặt có bà Trương Thị Quý, Bí thư chi bộ phòng văn hóa thông tin & thể thao, Ban giám đốc thư viện, các viên chức, người lao động lao động trong cơ quan.
 
 
          Tại buổi họp mặt,bà Nguyễn Thị Kỷ – Giám đốc thư viện đã ôn lại ý nghĩa ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (LHPNVN) , truyền thống đấu tranh anh dũng của các tầng lớp phụ nữ Việt Nam trong lịch sử dựng nước và giữ nước để giành độc lập dân tộc. Xứng đáng với tám chữ vàng mà Bác Hồ Chí kính yêu đã trao tặng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Kế thừa và phát huy những truyền thống đó, cán bộ, viên chức lao động trong Thư viện quyết tâm củng cố xây dựng và phát triển thư viện theo đúng hướng nghị quyết đại hội V của Thành Ủy Vũng Tàu, tích cực học tập, phát huy sức mạnh tập thể, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
        Phát biểu tại buổi họp mặt, bà Trương thị Quý, Bí thư chi bộ phòng văn hóa thông tin & thể thao đã biểu dương, ghi nhận và hoan nghênh những nỗ lực của Ban giám đốc cũng như các nữ cán bộ nhân viên trong cơ quan đã nhanh chóng đưa thư viện đi vào hoạt động phục vụ bạn đọc kịp thời; đồng thời cũng động viên các chị em cần phát huy hơn nữa, năng động, sáng tạo trong công việc, xây dựng hạnh phúc gia đình, tích cực“học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, tham gia các phong trào thi đua, góp phần xây dựng thành phố Vũng Tàu xứng đáng là thành phố đô thị loại I./.
 
Tin, ảnh: Khánh Ninh
BBT.