Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội LHPN Phường 9 tổ chức họp mặt kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam.
07:33 | 19/10/2013 Print   E-mail    

 

 
HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ PHƯỜNG 9 TỔ CHỨC HỌP MẶT
 KỶ NIỆM 83 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN VIỆT NAM  
--------------------------
 
IMG_0838
 Đ/c: Nguyễn Văn Thủy – CT UBND P.9 trao giấy khen
cho các cá nhân xuất sắc trong phong trào phụ nữ làm kinh tế giỏi
 
            Nhằm tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong gia đình và ngoài xã hội cũng như thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo các cấp tới phụ nữ, sáng ngày 17/10/2013 tại Hội trường UBND Phường 9 – Thành phố Vũng Tàu, Hội liên hiệp Phụ Nữ Phường đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2013).
 
          Tham dự buổi họp mặt có bà: Nguyễn Thị Lâm – Thành ủy viên – Chủ tịch Hội liên hiệp Phụ nữ Thành phố Vũng Tàu; Ông Vũ Mạnh Hoàn - Bí thư Đảng Ủy Phường 9; Ông Nguyễn Văn Thủy - Chủ Tịch UBND Phường; Bà Lê Thị Hiệp – P.CT Ủy Ban Nhân Dân – Trưởng Ban vì sự tiến bộ phụ nữ; Bà Lê Thị Tuyến – Chủ Tịch Hội LHPN Phường. Buổi họp mặt còn có sự tham gia của các ông, bà là lãnh đạo Đảng Ủy, UBND, UBMT tổ Quốc phường, đại diện các ban ngành, đoàn thể phường, các cấp ủy Chi bộ,  Trưởng 5 khu phố, các chị nguyên là ủy viên Ban Chấp Hành Phụ nữ phường và các chị là Tổ trưởng, Tổ phó, lực lượng cốt cán và đại diện nhà tài trợ Công ty Bảo Hiểm Bảo Việt Nhân Thọ.
 
         Phát biểu tại hội nghị, ông Vũ Mạnh Hoàn - Bí Thư Đảng Ủy Phường ghi nhận những kết quả của phong trào phụ nữ đồng thời nhấn mạnh: các chị em phụ nữ trong phường ngoài việc làm tốt phong trào thi đua “Làm theo Bác, thực hành tiết kiệm, giảm nghèo bền vững”, Phụ nữ làm kinh tế giỏi, làm tốt công tác xã hội, xây dựng gia đình “ no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc” còn phải tích cực hưởng ứng tham gia phong trào phòng chống tội phạm, có hiệu quả thiết thực nhất là mô hình “ Tiếng kẻng an ninh”.
 
          Buổi họp mặt đã giúp cho các chị em hiểu rõ và nhận thức sâu sắc hơn ý nghĩa của ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam 20/10; ý nghĩa lịch sử hàng nghìn năm dựng nước và giữ nước của dân tộc ta. Trải qua suốt chiều dài lịch sử phụ nữ Việt Nam luôn giữ vị trí quan trọng, có những cống hiến to lớn góp phần tạo dựng và tô điểm thêm truyền thống vẻ vang của dân tộc Việt Nam. Buổi họp mặt cũng tạo niềm phấn khởi, tin yêu với Đảng và các cấp lãnh đạo, tạo động lực để các chị thực hiện tốt hơn vai trò của mình trong gia đình và ngoài xã hội, mãi xứng đáng là phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”./.
                                                                                                         
Tin, ảnh: Lê Thị Phượng
BBT.