Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Trung Tâm văn hóa thông tin- thể thao họp mặt kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam
07:58 | 19/10/2013 Print   E-mail    

 

 
            Sáng ngày 18/10/2013, Trung Tâm VHTT-TT thành phố tổ chức họp mặt kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2013). Dự họp mặt có ông Mã Hồng Mao – giám đốc Trung Tâm VHTT-TT, các cán bộ, công nhân viên chức lao động trong cơ quan.
 
 
           Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống, ý nghĩa qua 83 năm xây dựng và phát triển của Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam. Kế thừa và phát huy những truyền thống đó, trong những năm qua, những nữ cán bộ, viên chức lao động trong Trung tâm văn hóa đã đoàn kết, gắn bó, năng động, sáng tạo trong công việc, ứng dụng công nghệ thông tin, tích cực học tập, phát huy sức mạnh tập thể, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.
 
Ông Mã Hồng Mao –Giám đốc TTVHTT-TT
Phát biểu tại buổi họp mặt
 
           Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Mã Hồng Mao – giám đốc Trung Tâm VHTT-TT đã biểu dương, ghi nhận và hoan nghênh những nỗ lực cống hiến của các nữ cán bộ trong cơ quan đồng thời cũng động viên các chị em cần phát huy hơn nữa và hãy năng động, sáng tạo trong công việc, xây dựng hạnh phúc gia đình, làm chủ các phong trào thi đua, góp phần xứng đáng vào sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa của thành phố.
 
          Nhân dịp này, Ban chấp hành công đoàn và lãnh đạo Trung tâm Văn hóa đã tặng hoa và quà cho các nữ cán bộ trong cơ quan.
 
Tin, ảnh: Dung Đoàn
BBT.