Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Chi hội phụ nữ khu phố 1 phường 7 tổ chức kỷ niệm ngày thành lập hội 20/10
08:53 | 22/10/2013 Print   E-mail    

CHI HỘI PHU NỮ KHU PHỐ 1 PHƯỜNG 7
TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP HỘI 20/10.
-----------------
 
             Hòa trong không khí vui chung của cả nước, chi hội phụ nữ khu phố 1 phường 7, tổ chức Họp mặt kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2013) và giao lưu hái hoa dân chủ.
 
             Tham dự buổi họp mặt có bà Bùi Thị Sửu, Phó chủ tịch Hội LHPN phường 7, ông Vũ Đức Trung, Phó Bí thư chi bộ Khu phố 1, bà Nguyễn Thị Nhật, Trưởng Ban mặt trận dân cư, ông Đỗ Văn Hạnh, Công an khu vực và  hơn 100 cán bộ, hội viên tham dự.
 
              Tại buổi họp mặt Bà Nguyễn Thị Lĩnh chi hội trưởng đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội và báo cáo một số kết quả phong trào và hoạt động của chi Hội phụ nữ khu phố 1.
 
Bà Nguyễn Thị Lĩnh, chi hội trưởng ôn lại truyền thống của hội
 
             Phát biểu tại hội nghị, bà Bùi Thị Sửu Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ phường 7 ghi nhận và biểu dương thành tích của chi hội đã đạt được trong các phong trào, đồng thời  nhấn mạnh: Trong công cuộc đổi mới, những phẩm chất cao quý của người phụ nữ Việt Nam lại được tiếp tục khẳng định và phát huy mạnh mẽ. Các tầng lớp phụ nữ luôn đoàn kết, năng động, sáng tạo, tích cực thi đua, phấn đấu vươn lên đóng góp vào công cuộc xây dựng đất nước.
 

             Bà Nguyễn Thị Lĩnh thay mặt chi Hội khu phố 1tiếp thu ý kiến của lãnh đạo hội, đồng thời bày tỏ tình cảm trân trọng đến các mẹ, các dì, toàn thể cán bộ Hội viên đã có những đóng góp quý báu, góp phần cho mỗi bước trưởng thành của phong trào và hoạt động của chi Hội phụ nữ khu phố 1với mục tiêu: vì sự tiến bộ, bình đẳng và phát triển của phụ nữ Việt Nam.

Tin, ảnh: Tiến Loan
BBT.