Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Nguyễn An Ninh với “Ngày hội Tháng Mười”
09:59 | 23/10/2013 Print   E-mail    

 
          Hòa trong không khi vui của thành phố đô thị loại 1, tại trụ sở UBND phường Nguyễn An Ninh, các Hội đoàn thể của phường tưng bừng tổ chức “Ngày hội Tháng Mười” để chào mừng ngày truyền thống của Hội Nông Việt Nam (14/10), Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15/10) và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10).
 
          Đến dự có ông Nguyễn Văn Bùi - Chủ tịch Hội Nông dân thành phố Vũng Tàu, bà Nguyễn Thị Xuân Mỹ - Phó Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố, ông Nguyễn Quốc Hùng - Bí thư Đảng ủy phường, ông Phạm Văn Đễ - Chủ tịch UBND phường; các ông, bà Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch UBND, Chủ tịch, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ và các Hội đoàn thể; các ông, bà Bí thư Chi bộ, Trưởng ban CTMT, Trưởng khu phố và đại diện các Chi hội đoàn thể ở các khu phố cùng các hội viên, thành viên các Đội dự thi.
 
        Ông Bùi Quang Nghinh - Chủ tịch Ủy ban MTTQ phường, Trưởng ban tổ chức Hội thi phát biểu khai mạc và ôn lại lịch sử đấu tranh xây dựng và phát triển của Hội Nông Việt Nam, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam.
 
 Ông Bùi Quang Nghinh-Chủ tịch UB.MTTQ phường, Trưởng ban tổ chức
Hội thi phát biểu khai mạc
 
             Sau phần Lễ là Hội thi ẩm thực dành cho 7 Đội dự thi, người dự thi là hội viên của các Hội đoàn thể ở 7 Khu phố. Trong thời gian 90 phút chuẩn bị chế biến và trình bày các món ăn, Ban giám khảo Hội thi tiến hành quan sát, chấm điểm cho từng món ăn của các Đội dự thi theo tiêu chí: món ăn ngon - chi phí thấp, trình bày đẹp và an toàn vệ sinh thực phẩm. Ban tổ chức đã trao giải nhất cho Đội dự thi Khu phố 2, giải nhì cho Đội dự thi Khu phố 7, giải ba cho Đội dự thi Khu phố 1 và 4 giải khuyến khích cho các Đội còn lại. Qua Hội thi, chị em phụ nữ - hội viên của các đoàn thể ở khu dân cư có dịp thể hiện tài năng ẩm thực, trổ tài nấu nướng những món ăn ngon, đẹp, hợp vệ sinh với chi phí thật tiết kiệm. Sau Hội thi các Đội tổ chức liên hoan vui vẻ cùng lãnh đạo phường và toàn thể khách mời.   
 
       
 Ban Giám khảo chấm điểm món ăn của các đội dự thi
 
            Trong đợt tổ chức các hoạt động kỷ niệm này, Công đoàn cơ sở phường cũng đã tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày truyền thống của Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Hội thi tìm hiểu Luật Công đoàn Việt Nam cho toàn thể cán bộ, công đoàn viên Công đoàn cơ sở phường. Sau Hội thi tìm hiểu Luật Công đoàn, BCH Công đoàn tổ chức các trò chơi như: thi hóa trang “Nam duyên dáng, nữ cường tráng” và “Tôi có nhiều sừng”. Trong dịp này chị em phụ nữ cơ quan phường được lãnh đạo UBND phường tặng hoa và chúc mừng ngày truyền thống Phụ nữ Việt Nam 201/10.
 
Công đoàn cơ sở phường tổ chức họp mặt kỷ niệm ngày 20/10
                                                          
Tin, ảnh: Thanh Liêm
BBT.