Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Chi hội phụ nữ khu phố 9 phường 7 tổ chức kỷ niệm ngày thành lập Hội 20/10.
10:24 | 20/10/2013 Print   E-mail    

 

 CHI HỘI PHU NỮ KHU PHỐ 9 PHƯỜNG 7 TỔ CHỨC KỶ NIỆM NGÀY THÀNH LẬP HỘI 20/10.

-----------------------------------

         Tối ngày 18/10/2013 chi hội phụ nữ khu phố 9 phường 7, tổ chức Họp mặt kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2013) có hơn 100 cán bộ, hội viên tham dự.
 
          Tại buổi họp mặt Bà Nguyễn Thị Hoàng chi hội trưởng đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội. Các tầng lớp phụ nữ với truyền thống yêu nước, anh hùng đã đoàn kết, phát huy tài năng, trí tuệ trong công cuộc đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân lập nên nhiều thành tích vĩ đại. Trong các giai đoạn lịch sử, phụ nữ Việt Nam đã chủ động vượt qua mọi khó khăn, thử thách, tích cực học tập, lao động sản xuất, chiến đấu, nghiên cứu khoa học. Là những người mẹ dịu hiền, đảm đang, trung hậu đã sản sinh ra những thế hệ anh hùng của dân tộc. xứng đáng với 8 chữ vàng mà Bác Hồ đã trao tặng “anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang”. Và tuyên truyền vận động cán bộ, hội viên tích cực tham gia hưởng ứng cuộc vận xây dựng gia đình “5 không 3 sạch”, rèn luyện 4 phẩm chất của phụ nữ Việt Nam, đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước “Tự tin-Tự trọng-Trung hậu- Đảm đang”.
 
 
  Ông Đại Tá Nguyễn Sỹ Hồng Trưởng phòng PV 28 Công an tỉnh BRVT    

                                     

          Trong buổi họp mặt còn được nghe nói chuyện chuyên đề năm gia đình Việt Nam với chủ đề “Kết nối yêu thương” do Ông Đại tá Nguyễn Sỹ Hồng Trưởng phòng PV 28- Công an Tỉnh BR-VT trình bày. Nhằm nâng cao kiến thức cho cán bộ, hội viên trong cách nuôi dạy con và cách ứng xử với các thành viên trong gia đình, để cùng nhau xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.
 
Tin, ảnh: Bùi Sửu
BBT.