Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội liên hiệp phụ nữ phường 7 tổ chức họp mặt ngày thành lập Hội LHPN VN 20/10.
08:46 | 22/10/2013 Print   E-mail    

 

HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ PHƯỜNG 7
TỔ CHỨC HỌP MẶT NGÀY THÀNH LẬP HỘI LHPN.VN 20/10.
--------------------------
 
           Tối ngày 20/10/2013 Hội liên hiệp phụ nữ phường 7 tổ chức họp mặt kỷ niệm 83 năm ngày thành lập Hội LHPN.Việt Nam (20/10/1930-20/10/2013).

 

 
   

           Về dự buổi Họp mặt có bà Nguyễn Thị Xuân Mỹ phó chủ tịch Hội LHPN thành phố Vũng Tàu và bà Nguyễn Thị Nga phó chủ tịch UBND- Trưởng ban vì sự tiến bộ phụ nữ phường 7, cùng các ông bà là bí thư chi bộ, trưởng khu phố, trưởng ban công tác Mặt trận dân cư 9 khu phố, cùng gần 200 cán bộ, hội viên Hội LHPN phường 7 đến dự .

 
             Tại buổi họp mặt bà Bùi Thị Sửu Phó chủ tịch Hội đã ôn lại truyền thống vẻ vang của Hội LHPN Việt Nam, một lần nữa, cán bộ, hội viên trên khắp mọi miền đất nước lại thêm tự hào về những thành tựu và đóng góp to lớn của Hội LHPN Việt Nam và sự phát triển của đất nước. Qua các giai đoạn và các nhiệm kỳ của Đại hội. Hội LHPN Việt Nam đã khởi xướng và phát động các phong trào, các cuộc vận động lớn có ý nghĩa chính trị, kinh tế xã hội nhân văn sâu sắc.
 
          Trong buổi Họp mặt, cán bộ, hội viên đã được nghe Ông Nguyễn Hữu Định –Nguyên trưởng ban tuyên giáo Thành ủy nói chuyện chuyên đề năm gia đình Việt Nam với chủ đề “Kết nối yêu thương”. Nhằm tạo sự chuyển biến tích cực trong cán bộ, hội viên về công tác xây dựng gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc và thực hiện tốt cuộc vận động xây dựng gia đình “5 không 3 sạch”, phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư trong toàn phường.

Tin, ảnh: Sửu Bùi
BBT.