Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Chi bộ khu phố 2 - phường 9 tổ chức sinh hoạt Đảng viên 76 theo định kỳ.
06:32 | 25/10/2013 Print   E-mail    

 
CHI BỘ KHU PHỐ 2 – PHƯỜNG 9
TỔ CHỨC SINH HOẠT ĐẢNG VIÊN 76 THEO ĐỊNH KỲ
-----------------
 

Toàn cảnh buổi sinh hoạt Đảng viên 76

           Quy định 76 về việc đảng viên đang công tác ở các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị sự nghiệp thường xuyên giữ mối liên hệ với chi ủy, đảng ủy cơ sở và gương mẫu thực hiện nghĩa vụ công dân nơi cư trú, góp phần tích cực trong việc tạo mối quan hệ mật thiết giữa đảng viên đối với quần chúng nhân dân nơi cư trú.

          Sáng ngày 20 tháng 10 năm 2013 Chi Bộ Khu phố 2 – Phường 9 Thành Phố Vũng Tàu đã tổ chức sinh hoạt Đảng viên 76 theo định kỳ. Đến dự buổi sinh hoạt có đồng chí Nguyễn Xuân Khai – Thường Vụ Đảng Ủy, Trưởng Công An Phường; đồng chí Nguyễn Đình Thấn – Bí Thư chi Bộ, về dự còn có các đồng chí là ủy viên cấp ủy; Tổ Trưởng Đảng Chi Bộ 2 cùng với hơn 140 Đảng viên 76 cũng về dự đông đủ.
 
         Tại hội nghị đồng chí Nguyễn Đình Thấn – Bí Thư Chi Bộ Khu Phố 2 khái quát tình hình chung của phường 9, sự lãnh đạo của Đảng ủy, UBND phường, các hoạt động của đoàn thể phường về mọi mặt. Đối với Chi Bộ đã triển khai đầy đủ các Chỉ Thị, Nghị Quyết của cấp trên, tuyên truyền vận động để đưa nghị quyết vào trong cuộc sống, nhiệm kỳ này Chi Ủy đã thay thế đổi 02 đồng chí để phù hợp với tình hình và tăng cường sự lãnh đạo của Cấp ủy chi bộ, tập thể Cấp Ủy Chi Bộ đoàn kết, lãnh đạo thắng lợi mọi chỉ tiêu đề ra, tạo được lòng tin trong nhân dân, các phong trào đều được phát triển, nhân dân tin yêu, công tác an ninh trật tự được tăng cường, công tác vệ sinh môi trường từng bước được củng cố; Năm 2013 khu phố 2 được chọn là khu dân cư tự quản về môi trường “Xanh, sạch đẹp”; Công tác tuyển quân được bình đẳng, dân chủ; Năm 2013 các loại quỹ ở khu dân cư thu được hơn 90 triệu, khu phố đã tăng cường hệ thống loa truyền thanh tương đối hoàn chỉnh, đã làm xong sân khấu rắp ráp ngoài trời thuận tiện cho việc sinh hoạt tập thể ở khu dân cư. Chi bộ ghi nhận, biểu dương một số đồng chí đảng viên 76 đã tham gia công tác Đảng, công tác đoàn thể và các phong trào ở khu phố nhiệt tình.
 
           Tại buổi sinh hoạt đồng chí Nguyễn Xuân Khai Thường Vụ Đảng Ủy Phường cũng đã báo cáo sơ bộ về tình hình an ninh trật tự trên địa bàn phường nói chung và tại khu phố 2 nói riêng, đồng chí cũng nhấn mạnh về lợi ích của mô hình “ Tiếng kẻng an ninh”và đề nghị từng hộ gia đình, từng người dân trong khu phố cần gương mẫu, chung tay giữ vững an ninh trật tự, an toàn xã hội, xây dựng phường 9 luôn luôn vững mạnh.
 
                                                                                                         
Tin, ảnh: Lê Thị Phượng
BBT.