Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường 5, tổ chức hội nghị sơ kết công tác 9 tháng đầu năm 2013
07:03 | 18/10/2013 Print   E-mail    


 
          Chiều ngày16/10/2013, UBND 5 phường tổ chức hội nghị sơ kết công tác 9 tháng đầu năm để đánh giá tình hình phát triển kinh tế xã hội của địa phương và triển khai phương hướng nhiệm vụ 03 tháng cuối năm 2013. Dự hội nghị có ông Đoàn Văn Nhu- Bí thư Đảng ủy, Bà Trần Thị Bích Vân - Phó bí thư Đảng ủy - Chủ tịch UBND phường cùng với lãnh đạo UBND phường, các ban ngành đoàn thể, Bí thư chi bộ, trưởng khu phố, các tổ trưởng tổ dân phố và CB,CC của phường đã về dự đông đủ.
 
          Tại hội nghị các đại biểu được nghe ông Trịnh Phúc Ánh – Phó chủ tịch UBND phường thông qua báo cáo.Trong 9 tháng đầu năm 2013, KT-XH, AN-QP của địa phương được giữ vũng và phát triển, cơ bản các chỉ tiêu đạt theo tiến độ đề ra. Trong đó có nhiều chỉ tiêu vượt so với kế hoạch giao và so với cùng kỳ năm trước. Công tác quốc phòng được củng cố, hoàn thành 100% chỉ tiêu trên giao.Tình hình an ninh trật tự được ổn định và giữ vững, không có vụ việc đặc biệt nghiêm trọng xảy ra. Các lĩnh vực văn hóa, giáo dục tiếp tục được quan tâm đầu tư phát triển. Các chính sách an sinh xã hội được quan tâm giải quyết kịp thời.. 
 
         Các đại biểu về dự hội nghị đã thảo luận đóng góp ý kiến, hầu hết đều thống nhất với kết quả báo cáo đã nêu, đồng thời cũng đóng góp nhiều ý kiến, cần tập trung vào việc tuyên truyền vận động nhân dân chấp hành tốt chủ trương chính sách, pháp luật của Đảng và Nhà nước… phát biểu tại hội nghị, Bà Trần Thị Bích Vân, chủ tịch UBND phường, đã ghi nhận những kết quả đã đạt được trong 9 tháng đầu năm, đồng thời, nhấn mạnh trong thời gian tới cần làm tốt công tác phối hợp chặt chẽ để thực hiện tốt các nhiệm vụ được giao trong quý IV, tập trung công tác thu thuế và công tác khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự năm 2014; tiếp tục thực hiện tốt phong trào toàn dân đoàn kết, xây dựng đời sống văn hóa tại khu dân cư .
 
 
            Cũng tại hội nghị UBND phường 5, UBMTTQ phường phát động đóng góp ủng đồng bào Miền trung bị thiệt hại do bão số 11 gây ra. Ngay sau khi phát động các đại biểu về dự đã đóng góp giúp đỡ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai, sớm ổn định cuộc sống..  Đợt quyên góp, ủng hộ sẽ tiếp tục được triển khai đến hết ngày 31/10/2013. Đây là một trong những việc làm có ý nghĩa thiết thực của phường 5, nhằm chia sẻ những khó khăn, mất mát, chung tay, góp sức vì đồng bào miền hiện nay đang tích cực chuẩn bị điều tra nắm nguồn phục vụ công tác tuyển quân năm 2014 Trung ruột thịt.
 
Tin, ảnh: Ngọc Chinh
BBT.