Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Hội người cao tuổi Phường 9 tổ chức họp mặt kỷ niệm 22 năm ngày Quốc Tế Người cao tuổi (1/10/1991 – 1/10/2013)
08:43 | 02/10/2013 Print   E-mail    

             
 

Sáng ngày 1-10 - 2013, Ban Chấp Hành Hội Người cao tuổi Phường 9 đã tổ chức buổi họp mặt kỷ niệm 22 năm ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10/1991 – 1/10/2013). Đến dự buổi họp mặt có ông Vũ Mạnh Hoàn – Bí Thư Đảng ủy Phường; Ông Nguyễn Văn Thủy – Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân Phường; Ông Hồ Hữu Hiền – Chủ Tịch Ủy Ban Mặt Trận Tổ Quốc; các ông bà là đại diện các ban ngành đoàn thể trong phường; các ông bà là Bí thư Chi Bộ,Trưởng các khu phố và toàn thể cán bộ, Ban Chấp Hành, hội viên các chi hội.

 

               Buổi họp mặt đã diễn ra trong không khí thân mật, nhằm tỏ lòng biết ơn, thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, đoàn thể đối với người cao tuổi và để tổ chức tuyên truyền sâu rộng cho toàn thể cán bộ hội viên về ý nghĩa của ngày Quốc tế Người cao tuổi 1/10. Mở đầu buổi họp mặt là các tiết mục văn nghệ của các chi hội. Tại buổi họp mặt, bà Lưu Thị Tuyết – Phó Chủ Tịch Hội Người Cao Tuổi Phường 9 đã ôn lại truyền thống và vai trò, vị trí người cao tuổi Việt Nam trong sự nghiệp dựng nước và giữ nước của dân tộc cũng như trong sự nghiệp đổi mới, phát triển của đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Ban Chấp Hành Hội đã trao 15 suất quà trị giá mỗi suất quà là 200.000đ cho các hội viên tiêu biểu của 5 chi hội.
 
                Nhân dịp này, Hội Người cao tuổi Phường 9 tiếp tục phát huy vai trò của người cao tuổi trong việc tuyên truyền giáo dục, vận động thế hệ trẻ chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước. Tiếp tục đẩy mạnh thực hiện phong trào thi đua “tuổi cao gương sáng, người cao tuổi hiến kế, hiến công vì quê hương đất nước” với nhiều hình thức phong phú, gắn liền với cuộc vận động Người cao tuổi học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, từ đó góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh. Đến nay, toàn hội đã có 600 hội viên sinh hoạt tại 5 chi hội.
 
                 Người cao tuổi và tổ chức Hội Người cao tuổi Phường 9 nguyện đoàn kết, tích cực tham gia có hiệu quả vào các lĩnh vực đời sống xã hội; nâng cao chất lượng phong trào "Tuổi cao-Gương sáng" trong toàn Chi hội.
 
                 Buổi họp mặt kết thúc, Người cao tuổi của phường phấn khởi tin tưởng trước sự quan tâm chăm lo của các cấp uỷ Đảng, chính quyền và đoàn thể chính trị- xã hội đã thường xuyên tạo điều kiện giúp đỡ Người cao tuổi "Sống vui, sống khoẻ, sống có ích cho gia đình và xã hội", mãi mãi là tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo./.
 
Tin, ảnh: Lê Thị Phượng
BBT.