Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Chi hội người tù kháng chiến liên phường 2 và Thắng Tam tổ chức hội nghị nhiệm kỳ 2013-2018.
08:59 | 01/10/2013 Print   E-mail    

 

 
                  Sáng ngày 24/9/2013 tại UBND phường Thắng Tam, Ban liên lạc Cựu tù chính trị liên Phường 2 và Thắng Tam đã tổ chức Hội nghị nhiệm kỳ 2013-2018 và chính thức đổi tên gọi là Chi hội Người tù kháng chiến liên Phường 2 và Thắng Tam. Đến dự hội nghị có ông Võ Văn Giáo, Trưởng Ban liên lạc Cựu tù chính trị thành phố Vũng Tàu, Bà Nguyễn Thị Vân, Bí thư Đảng ủy phường Thắng Tam, bà Hồng Thị Thu Thủy, Phó Bí thư Đảng ủy Phường 2, ông Trần Quốc Toản, Phó Chủ tịch UBND phường Thắng Tam, cùng với 09/15 hội viên là người tù kháng chiến liên phường, có 06 hội viên bệnh nặng không đến tham dự hội nghị được.
 
 
               Báo cáo tình hình hoạt động của Hội Cựu tù chính trị nhiệm kỳ 2008-2013 cho thấy những khó khăn của tổ chức sinh hoạt hội trong thời gian qua vì hội viên lớn tuổi, sức khỏe kém, một số qua đời, tuy nhiên Ban liên lạc rất tích cực hoạt động làm cầu nối giữa hội viên với Đảng ủy, Chính quyền 02 phường trong suốt nhiệm kỳ qua.
        
                Về phương hướng nhiệm vụ hoạt động nhiệm kỳ 2013-2018 của Chi hội Người tù kháng chiến đã đề ra 06 nội dung trọng tâm trong đó chú trọng đến tuyên truyền, giáo dục truyền thống cho thế hệ trẻ về khí tiết người cách mạng. Hội nghị nhất trí bầu Ban chấp hành chi hội liên phường 2 và Thắng Tam gồm 3 người, ông Phạm Tiến Cam được bầu làm chi hội trưởng Người tù kháng chiến liên phường nhiệm kỳ 2013-2018. Phát biểu với hội nghị ông Võ Văn Giáo và bà Nguyễn Thị Vân đã chúc mừng hội nghị được tổ chức thành công đồng thời chia sẻ những khó khăn về sức khỏe, điều kiện sinh hoạt của các hội viên, mong rằng chi hội cố gắng để vượt qua và chăm lo cho hội viên với những điều kiện tốt nhất./.
 
Tin, ảnh: Thắng Cảnh
BBT.