Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Họp mặt kỷ niệm 22 năm ngày quốc tế người cao tuổi.
06:50 | 03/10/2013 Print   E-mail    

 
         
          Thực hiện nghị quyết lãnh đạo của Đảng ủy UBND phường về tổ chức các hoạt động chào mừng các ngày kỷ niệm . Sáng ngày 1.10.2013, hội Người Cao Tuổi phường 10 tổ chức họp mặt kỷ niệm 22 năm ngày quốc tế người cao tuổi (01/10/2013) nhằm thể hiện sự quan tâm của Đảng, chính quyền địa phương đối với hội Người Cao Tuổi.
 
Dự buổi họp mặt có ông Phạm Trung Đông - Phó Bí Thư Đảng ủy phường, ông Trần Văn Trìu – PCT UBND phường, các ông bà là bí thư chi bộ, trưởng các khu phố, đại diện các ban ngành, đoàn thể và 150 cụ là hội viên hội Người Cao Tuổi phường.
 
(Ông Nguyễn Đức Thuyết- CT Hội NCT phường ôn lại kỷ niệm ngày quốc tế Người Cao Tuổi)
 
Tại buổi họp mặt, ông Nguyễn Đức Thuyết – CT hội NCT phường đã ôn lại kỷ niệm 22 năm ngày quốc tế người cao tuổi đồng thời đánh giá lại tình hình tổ chức hoạt động của hội trong những năm qua và đánh giá vai trò trách nhiệm của tổ chức hội trong việc tham gia đóng góp xây dựng các phong trào tại khu dân cư như: đẩy mạnh công cuộc xây dựng gia đình văn hóa, thực hiện tốt vai trò “Ông bà, cha mẹ mẫu mực, con cháu thảo hiền”, giữ gìn thuần phong mỹ tục …hội NCT phường còn thành lập nhiều loại hình như: CLB thơ ca, CLB dưỡng sinh.., qua đó đã phát huy tinh thần sống vui, sống khỏe sống có ích. Hội NCT đã thực hiện tốt các phong trào thi đua thu hút đông đảo hội viên tham gia. Nhân dịp này, UBND TP.Vũng Tàu trao tặng 4 xuất quà cho 4 cụ là hội viên tiêu biểu có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền 2.000.000 đ
 
 (Tiết mục văn nghệ của CLB thơ ca phường 10)
 
Về dự buổi họp mặt, đồng chí Phạm Trung Đông – PBT thường trực Đảng ủy đã phát biểu động viên và ghi nhận những đóng góp to lớn của hội Người Cao Tuổi phường trong những năm qua đã góp phân hoàn thành nhiệm vụ chính trị - kinh tế - VHXH-QPAN tại địa phương.
 
Buổi họp mặt diễn ra trang trọng, vui tươi, phấn khởi, tạo được tinh thần đoàn kết cho mục tiêu xây dựng và phát triển hội ngày cành vững mạnh./.
 
Tin, ảnh : H.H
BBT.