Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng ủy phường 7 tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai Nghị quyết trung ương 7
01:20 | 01/10/2013 Print   E-mail    

 

 
               Ngày 29 tháng 9 năm 2013 tại hội trường nhà văn hóa khu 5 tầng số 39 Nguyễn Tri Phương , Đảng ủy phường 7 tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai Nghị quyết trung ương 7.
 
                Đến tham dự hội nghị có các đồng chí đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc đảng bộ phường, các cán bộ công nhân viên và trưởng, phó các tổ chức chính trị xã hội phường.
 
                 Báo cáo viên là đồng chí Nguyễn Đình Tiếp- Phó trưởng ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, 
 
               Hội nghị đã nghe báo cáo viên trình bày các nội dung cơ bản được đưa ra tại Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) diễn ra từ ngày 2-11/5/2013 như: Nghị quyết tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới; kết luận về một số vấn đề tiếp tục đổi mới, hoàn thiện hệ thống chính trị từ trung ương đến cơ sở; Chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu; tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường ,kết quả sơ kết một năm thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”….
 
Các đại biểu tham dự hội nghị
 
                 Sau khi được học tập Nghị quyết Trung ương 7 (khóa XI) các cấp ủy, ban ngành, đoàn thể và cán bộ, đảng viên  nắm vững, hiểu sâu sắc về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của Nghị quyết, các quan điểm tư tưởng chỉ đạo của Trung ương , từ đó vận dụng sáng tạo các đường lối, chủ trương của Đảng vào thực tiễn. Đồng thời góp phần tích cực tham gia tuyên truyền sâu rộng trong quần chúng nhân dân, tạo sự thống nhất về ý chí và hành động trong toàn đảng, toàn dân .
 
                                                                           
Tin, ảnh: Nguyễn Thị Nga
BBT.