Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng Ủy phường 5 tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai Nghị quyết hội nghị Trung ương 7
11:47 | 04/10/2013 Print   E-mail    

 
 
              Chiều ngày 03/10, tại Hội trường UBND phường 5, Đảng Ủy phường 5 đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt và triển khai Nghị quyết hội nghị Trung ương 7.
 
             Hơn 100 đồng Đảng viên đang sinh hoạt tại các chi bộ trực thuộc Đảng bộ phường, các cán bộ công nhân viên và trưởng, phó các tổ chức chính trị xã hội phường.
 
              Ông Lưu Văn Hoan – Giám đốc Trung tâm Chính trị TP. Vũng Tàu đã đến tham dự và triển khai  Nghị quyết hội nghị Trung ương 7.
 
 
                 Các đại biểu tham dự đã nghe báo cáo viên trình bày các nội dung cơ bản được đưa ra tại Hội nghị lần thứ 7 Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) diễn ra từ ngày 02 đến 11/5/2013 như: Nghị quyết tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với công tác dân vận trong tình hình mới; kết luận về một số vấn đề tiếp tục đổi mới, hoàn thiện hệ thống chính trị từ trung ương đến cơ sở; Chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu; tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường ,kết quả sơ kết một năm thực hiện Nghị quyết Hội nghị Trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”…
 
                 Những nội dung đã được triển khai giúp cho các cấp ủy, ban ngành, đoàn thể và cán bộ, đảng viên  nắm vững, hiểu sâu sắc về mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của Nghị quyết, các quan điểm tư tưởng chỉ đạo của Trung ương, từ đó vận dụng sáng tạo các đường lối, chủ trương của Đảng vào công tác quản lý và hoạt động thực tiễn của địa phương, cơ quan, đơn vị. Với những nội dung được tiếp nhận các Đảng viên tham dự sẽ trở thành nhân tố tích cực tham gia tuyên truyền sâu rộng trong quần chúng nhân dân, tạo sự thống nhất về ý chí và hành động trong toàn đảng, toàn dân.
 
Tin, ảnh:Thanh Thủy
BBT.