Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Đảng ủy Phường 9 tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng
10:19 | 28/09/2013 Print   E-mail    

 

 
Đảng ủy Phường 9 tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 02/9/2013
 và Hội nghị học tập, quán triệt thực hiện Nghị quyết
hội nghị Trung ương 7 (khóa XI)
------------------
 
             Tuần qua, Ban Chấp Hành Đảng Bộ Phường 9 đã tổ chức Lễ trao huy hiệu Đảng đợt 02/9/2013 và hội nghị học tập, quán triệt thực hiện các Nghị quyết, hội nghị Trung ương 7 (khóa XI) đến toàn thể cán bộ Đảng viên trong toàn phường.
 
             Đến tham dự Hội nghị có đ/c: Nguyễn Đăng Minh - Ủy viên Ban Thường Vụ Thành Ủy, Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Thành Ủy; đ/c: Huỳnh Minh Qưới – UV Ban Thường vụ Thành Ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành Ủy; các đồng chí trong Ban Thường Vụ Đảng Ủy, các đồng chí ủy viên Ban Chấp Hành Đảng Bộ; các đ/c là Bí thư các Chi bộ và đặc biệt là sự có mặt đông đủ của toàn thể các đồng chí đảng viên trong Đảng bộ Phường 9.
 
            Trong sự nghiệp Cách mạng vĩ đại của Đảng, của dân tộc, có sự đóng góp quý báu, có ý nghĩa rất quan trọng của các đ/c Đảng viên. Đợt trao huy hiệu Đảng nhân dịp 2/9/2013, toàn Phường có 7 đồng chí đảng viên được Ban Thường vụ Tỉnh Ủy quyết định tặng thưởng huy hiệu Đảng, trong đó có 01 đ/c được trao huy hiệu 65 năm tuổi Đảng, 1 đ/c được trao huy hiệu 40 năm tuổi Đảng và 05 đ/c được trao huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.
 
           Sau Lễ trao huy hiệu Đảng, Ban Chấp Hành Đảng Bộ Phường đã tổ chức hội nghị học tập, quán triệt thực hiện các Nghị quyết, hội nghị Trung ương 7 (khóa XI) cho các đảng viên trong toàn Đảng bộ. Tại hội nghị các đảng viên đã được nghe đồng chí Huỳnh Minh Qưới – báo cáo viên trực tiếp truyền đạt các nội dung chuyên đề như: “Tăng cường và đổi mới sự lãnh đạo của Đảng đối với  công tác dân vận trong tình hình mới”; “Một số vấn đề về cải cách chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội, trợ cấp ưu đãi người có công và định hướng cải cách đến năm 2020”; “Tiếp tục đổi mới, hoàn thiện hệ thống chính trị từ Trung ương đến cơ sở”; Thực hiện cải cách hành chính; Chế độ đối với cán bộ công chức nhà nước; “Chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu, tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường”; “Kết luận của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về tiếp thu ý kiến nhân dân góp ý vào Dự thảo sửa đổi Hiến pháp năm 1992.
 
           Việc quán triệt, học tập và triển khai thực hiện các Chỉ thị, Nghị quyết trên giúp các đồng chí đảng viên nắm vững những nội dung cơ bản của các nghị quyết một cách có hệ thống. Qua đó, tạo sự thống nhất cao trong nhận thức tư tưởng, phát huy sức mạnh, nâng cao trách nhiệm, quyết tâm của cấp ủy và mỗi cán bộ đảng viên tại cơ sở góp phần xây dựng Đảng bộ Phường 9 ngày càng trong sạch vững mạnh.    
                                                                                              
Tin, ảnh: Lê Thị Phượng
BBT.