An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Đêm hội trăng rằm 2013
07:36 | 21/09/2013 Print   E-mail    

 
  
Bà Nguyễn Thị Bạch Ngân – phó chủ tịch UBND thành phố
phát biểu tại đêm hội trăng rằm
 
         Tối ngày 17/9/2013, tại hội trường Thành ủy (số 76, Trương Công Định), UBND thành phố Vũng Tàu tổ chức Đêm hội trăng rằm năm 2013.  Đến dự có bà Lê Thị Trang Đài – phó giám đốc sở LĐTB&XH tỉnh BR-VT, bà Nguyễn Thị Bạch Ngân – phó chủ tịch UBND thành phố, lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể, đại diện các doanh nghiệp, nhà hảo tâm và đông đảo các em thiếu nhi cùng phụ huynh trên địa bàn thành phố.  
 
       Tham dự ngày hội, các em thiếu nhi được tham gia các trò chơi dân gian, đố vui trao quà sôi động, bổ ích; thưởng thức những tiết mục văn nghệ độc đáo, màn múa lân đặc sắc...
 
            Phát biểu tại đêm hội, bà Nguyễn Thị Bạch Ngân nhấn mạnh: Trung thu là tết cổ truyền của thiếu nhi Việt Nam, là dịp để các cháu thiếu niên, nhi đồng vui đùa, ngắm trăng, thả đèn, phá cỗ, thể hiện những ước mơ giản dị và bay bổng của tuổi thơ; là tết sum vầy của các thành viên trong gia đình cùng bên nhau gắn kết tình cảm bền chặt hơn. Tết trung thu cũng là dịp để các cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể…thể hiện sự quan tâm chăm sóc các em thiếu niên, nhi đồng. Do đó đón trung thu năm nay, thành phố đã tổ chức đêm hội trăng rằm với phương châm mọi trẻ em thành phố đều được vui tết trung thu vui tươi, an toàn, lành mạnh, đặc biệt là trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt.
 
          Phó chủ tịch cũng đánh giá cao tấm lòng vàng của các nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân đã đồng hành và ủng hộ Quỹ bảo trợ trẻ em hững năm qua, chung tay, góp sức giúp các trẻ em nghèo đón tết Trung thu. Phó Chủ tịch đề nghị, các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức, đoàn thể, các bậc phụ huynh tiếp tục quan tâm giữ gìn và phát huy nét đẹp văn hóa truyền thống của tết Trung thu, làm tốt hơn nữa công tác giáo dục, chăm sóc và bảo vệ trẻ em, tạo điều kiện thực hiện ngày càng đầy đủ hơn các quyền trẻ em - chủ nhân tương lai của đất nước.
 
Description: IMG_20130917_195340
Bà Lê Thị Trang Đài – phó giám đốc sở LĐTB&XH tỉnh BR-VT và
Bà Nguyễn Thị Bạch Ngân – phó chủ tịch UBND thành phố
Trao học bổng cho các em học sinh
 
           Tại chương trình, UBND thành phố Vũng Tàu đã trao 28 xuất học bổng mỗi xuất trị giá 1.000.000đ cho các em học sinh nghèo,học giỏi; 228 xuất quà mỗi xuất trị giá 150.000 đ cho các em thiếu niên, nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt trên địa bàn thành phố.
 
Tin,ảnh:Dung Đoàn
BBT.