An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
“Đêm hội nhân ái” cho trẻ em nghèo phường Nguyễn An Ninh.
10:18 | 17/09/2013 Print   E-mail    

 

 
 
    
Bà Bùi Thị Thu Thủy – PCT.UBND phường đến dự và phát biểu 
            Nhân dịp Tết Trung thu, tối ngày 16/9/2013 tại Trụ sở Khu phố 5 phường Nguyễn An Ninh, Chi đoàn Trung tâm Truyền thông giáo dục sức khỏe, Chi đoàn Trung tâm Giám định Y khoa thuộc Sở Y tế tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu và Chi đoàn Công ty PTSC-DOS thuộc PetroViệt Nam đã phối hợp với phường Nguyễn An Ninh tổ chức “Đêm hội nhân ái” cho trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn thuộc Khu phố 5 và Khu phố 6 phường Nguyễn An Ninh - là hai địa bàn có nhiều hộ nghèo, khó khăn. Ban tổ chức “Đêm hội nhân ái” đã trao tặng 50 phần quà Trung thu cho các em, mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng.
 
Ông Bùi Đình Giang-Bí thư Chi đoàn cơ sở Công ty PTSC-DOS cùng Ban tổ chức trao quà Trung thu cho các em
 
               Đến dự có ông Bùi Đình Giang, Bí thư Chi đoàn cơ sở Công ty PTSC-DOS, bà Đoàn Thị Khánh, Bí thư Chi đoàn Sở Y tế tỉnh, đại diện Cấp ủy Chi bộ Sở Y tế, các đoàn viên thanh niên của 3 Chi đoàn và bà Bùi Thị Thu Thủy, Phó Chủ tịch UBND phường Nguyễn An Ninh cùng sự có mặt của các ông, bà là đại diện Chi bộ, Ban điều hành, Ban công tác Mặt trận khu phố 5, 6 và các chi hội đoàn thể của phường và khu phố.
 
              Đây là hoạt động thiết thực của 3 Chi đoàn đến với trẻ em nghèo, có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết trung thu nhằm đem lại cho trẻ em nghèo, khó khăn một không khí vui vẻ, đầm ấm và đầy ý nghĩa./.
 
Tin, ảnh: Thanh Liêm
BBT.