An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
UBND phường 5 tổ chức đêm hội trăng rằm - vầng trăng yêu thương.
05:29 | 18/09/2013 Print   E-mail    

 

 
                  Như một thông lệ, hằng năm cứ vào dịp Trung thu, UBND phường 5 lại lên kế hoạch tổ chức đêm vui chơi cho các em thanh thiếu niên.Tối 16/09, tại sân trường Tiểu học Hòa Bình, UBND phường 5 đã tổ chức đêm hội trăng rằm – vầng trăng yêu thương cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường.
 
                  Đến dự đêm hội có ông Trương Đình Diệu – Trưởng phòng LĐ-TBXH; Ông Diệp Bảo Hưng – Phó phòng Văn hóa – TT TP Vũng Tàu; ông Phan Trọng Hạnh – Phó Bí thư Thành Đoàn; ông Đoàn Văn Nhu – Bí thư Đảng Ủy Phường và ông Trịnh Phúc Ánh – Phó Chủ tịch UBND phường 5 cùng hơn 300 em thanh thiếu nhi.
 
( Tiết mục múa của các em thiếu nhi phường 5)
 
          Đêm hội đã mang đến cho các em thanh thiếu nhi toàn phường một không khí Tết Trung thu với những câu chuyện cổ tích về chú Cuội, Cung trăng và Chị Hằng Nga… các em được thưởng thức nhiều bài hát thiếu nhi và nhiều trò chơi vui nhộn với những phần quà hấp dẫn.
 
(Ông Trương Đình Diệu – Trưởng phòng LĐ-TBXH trao quà cho các em)
 
          Nhân dịp này, Quỹ Bảo trợ trẻ em của Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, thành phố Vũng Tàu và UBND phường 5 cũng trao tặng 70 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. Những phần quà trao tới tận tay các em, có thể giá trị không lớn lắm nhưng nó mang giá trị tinh thần nhiều hơn, đây cũng là lời động viên của các cấp lãnh đạo đối với thiếu nhi, giúp các em – những chủ nhân tương lai của đất nước có thêm động lực và niềm tin để cố gắng vươn lên trong học tập và cuộc sống, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./.
 
Tin, ảnh: Thanh Thủy
BBT.