An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Những việc làm có ý nghĩa.
09:11 | 21/09/2013 Print   E-mail    

 

NHỮNG VIỆC LÀM CÓ Ý NGHĨA
 
  
 

Chị Nguyễn Thị Hoàng chi hội trưởng tặng quà cho hội viên

 
 
Chị Nguyễn Thị Loan chi hội trưởng(bên trái) đến thăm nhà chị Mính
 

               Hưởng ứng thực hiện cuộc vận động của Hội liên hiệp phụ nữ thành phố Vũng Tàu về việc tăng cường công tác giúp hội viên, phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn. Hội liên hiệp phụ nữ phường 7 đã tuyên truyền vận động cán bộ, hội viên hưởng ứng tham gia cuộc vận động này được mọi người hưởng ứng cao.

                 Vừa qua chi hội phụ nữ khu phố 9, phường 7 đã phối hợp với Ban điều hành khu phố tặng 12 suất quà cho hội viên, phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi suất 20 kg gạo và 02 lít dầu ăn, với tổng số tiền là 4.260.000đ và chi hội phụ nữ khu phố 4 đã hỗ trợ hàng tháng cho gia đình chị Trần Thị Mính tổ 7 có hoàn cảnh khó khăn 10kg gạo/tháng, chị làm thợ may nuôi một mẹ già 83 tuổi và một người em bị tai nạn xe máy nằm liệt một chỗ đến nay đã 10 năm.  
 
               Tuy về vật chất không nhiều, nhưng đã tạo được sự đồng thuận, sự quan tâm, chia sẻ giúp đỡ lẫn nhau trong chi hội. Qua đó, các hội viên, phụ nữ đã thể hiện được tinh thần đoàn kết, lòng yêu thương con người và đồng cảm sâu sắc với những hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Đây là một hoạt động ý nghĩa giàu tính nhân văn, giúp nhiều chị em khó khăn có cuộc sống tốt đẹp hơn. và ngày càng tin tưởng và tham gia sinh hoạt hội nhiều hơn.

 

Tin, ảnh: Minh Ngân

BBT.