An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Phường 10 tổ chức liên hoan “Vui hội trăng rằm” năm 2013.
09:46 | 21/09/2013 Print   E-mail    

 

 
          Trung thu năm 2013, UBND phường 10 tổ chức liên hoan “Vui hội trăng rằm”năm cho các em thiếu niên và nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn phường 10. Đến dự buổi liên hoan có ông Trần Văn Phương - CT hội CCB TPVT, ông Nguyễn Hoàng – Phó phòng LĐTB&XH TPVT, bà Đoàn Thị Thu Giang, phó ban kinh tế xã hội HĐND TPVT, ông Trần Văn Trìu – PCT UBND phường, cùng các ông bà là đại diện các ban ngành đoàn thể, bí thư chi bộ, trưởng các khu phố và 150 em thiếu nhi về tham dự.
 
Bà Đoàn Thị Thu Giang, phó ban kinh tế HĐND TPVT
 phát biểu tại buổi liên hoan
 
          Chương trình vui hội trăng rằm năm 2013 được thực hiện trong chương trình chăm sóc giáo dục và bảo vệ trẻ em của phường, nhằm động viên và tạo điều kiện tốt nhất cho các em có hoàn cảnh đặc biệt, kém may mắn được vui chơi giải trí. Hội trăng rằm năm 2013 được tổ chức với nhiều nội dung phong phú và bổ ích như: văn nghệ, múa lân, rước lồng đèn… tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho các em. Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo đại diện TPVT và phường tặng quà trung cho 179 cháu (trong đó tỉnh hỗ trợ 15 suất quà, TPVT hỗ trợ 35 suất, còn lại 129 cháu nhận quà do phường hỗ trợ). Tổng số tiền là 21.900.000đ.
 
 
                       
         Kết thúc buổi liên hoan, bà Đoàn Thị Thu Giang, phó ban kinh tế HĐND TPVT đánh giá cao sự lãnh đạo chỉ đạo, sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền, đoàn thể, các tổ chức xã hội đối với thiếu niên nhi đồng có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo sân chơi lành mạnh cho các em trên địa bàn phường đón tết trung thu cổ truyền của dân tộc một cách vui tươi, bổ ích, thiết thực nhất.
                                                                                               
Tin, ảnh:H.H
BBT