An sinh - Xã hội An sinh - Xã hội
Cán bộ công nhân viên chức lao động tham gia hiến máu nhân đạo
06:05 | 11/09/2013 Print   E-mail    

  
               Sáng ngày 10/9/2013, tại Hội trường Khối Vận, Liên đoàn lao động và Hội chữ thập đỏ tỉnhphối hợp với Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức chương trình Hiến máu nhân đạo vì sức khỏe cộng đồng. Tham gia có 550 cán bộ, công nhân viên chức lao động của: công đoàn ngành (CĐN) Nông nghiệp và phát triển nông thôn, CĐN Xây dựng, CĐN Giáo dục, CĐN Giao thông vận tải, CĐN Công thương, CĐN Khu công nghiệp, Xí nghiệp liên doanh Vietsovpetro và Liên đoàn lao động thành phố Vũng Tàu.
 
 
             Đây là đợt thứ hai trong năm 2013, Liên đoàn lao động và Hội chữ thập đỏ tỉnh tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện. Trong đợt 1 đã có gần 400 cán bộ, công nhân viên chức lao động, đoàn viên tham gia hiến máu và hiến được 247 đơn vị máu. Trong đợt này, đã có 433 đơn vị máu được hiến.
 
            Thông qua hoạt động, nhằm giúp công nhân viên chức lao động hiểu được ý nghĩa sâu sắc của phong trào “hiến máu nhân đạo”. Qua đó cũng cho thấy phong trào “hiến máu nhân đạo” đã ngày càng trở thành một phong trào sâu rộng trong tầng lớp công nhân viên chức lao động thể hiện rõ tính nhân văn cao cả, là tình cảm của con người với con người. Những giọt máu tình nguyện hiến dâng sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng của sự sống cho mọi người.
 
                                                                                                            
Tin, ảnh: Dung Đoàn
BBT.