Liên Kết Website Liên Kết Website
Thông tin từ các đơn vị Thông tin từ các đơn vị
Phường Thắng Nhất tổ chức Đêm hội Trăng Rằm năm 2019
09:36 | 14/09/2019 Print   E-mail    

Hòa chung không khí vui tết Trung thu trên khắp cả nước. Tối ngày 10/9, UBND phường Thắng Nhất tổ chức Đêm hội trăng rằm cho các em thiếu nhi trên địa bàn phường và tặng quà cho các em mồ côi, khuyết tật và những em có hoàn cảnh nghèo, khó khăn. Tham dự đêm trung thu có Ông Trần Ngọc Hà - UV.BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy; ông Trương Văn Đón – Phó bí thư Đảng ủy phường; ông Phan Đình Nam – Phó Chủ tịch HĐND phường; bà Phạm Thanh Mai – Phó chủ tịch UBND phường; các ông bà đại diện UBND, Mặt trận, các đoàn thể phường, đội ngũ cán bộ khu phố và gần 200 em thiếu nhi.

Trong đêm hội các em được xem chương trình múa lân và thưởng thức những tiết mục ảo thuật đặc sắc … Ngoài ra các em đã cùng nhau tham gia nhiều tiết mục vui nhộn có ý nghĩa như rước đèn ông sao, đố vui có thưởng chủ đề về trung thu. Đêm hội trăng rằm đã mang đến cho các em thiếu nhi một Tết trung thu vui tươi, ý nghĩa, đầm ấm.  Đây là hoạt động thường niên, ngoài việc tổ chức chương trình “Vui Tết trung thu” thể hiện sự quan tâm của Đảng bộ, Chính quyền địa phương đối với các em thiếu niên nhi đồng. Nhằm đem đến cho các cháu một Tết Trung thu ấm cúng, ý nghĩa, đồng thời kết nối các cháu gần gũi với nhau hơn. Đông thời gìn giữ và nuôi dưỡng những giá trị truyền thống tốt đẹp.

Ông Trần Ngọc Hà - UV.BTV, Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy; ông Trương Văn Đón – Phó bí thư Đảng ủy phường trao quà cho trẻ em nghèo, khó

Nhân dịp này Phường Thắng Nhất trao 70 xuất quà của Thành phố và 80 xuất quà của UBND phường Thắng Nhất cho các em mồ côi, khuyết tật và những em có hoàn cảnh nghèo, khó khăn trên địa bàn./.  

Tin, ảnh: Thúy An, BBT              

 

Thông Tin Thời Tiết Thông Tin Thời Tiết

Ảnh đẹp Vũng Tàu Ảnh đẹp Vũng Tàu